Quảng cáo

Được để mắt nhất cử nhất động, 'quái thú' Serie A liên tục thả thính khiến MU rạo rực

Thứ tư, 22/03/2023 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai nhận được nhiều sự quan tâm, mới đây, siêu tiền đạo của Napoli lại có động thái thả thính khiến những người yêu mến Manchester United cảm thấy vô cùng rạo rực.

Victor Osimhen đang là một trong những cây săn bàn hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Trong mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1998 đã bỏ túi tổng cộng 25 bàn thắng và 5 kiến tạo chỉ sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sự xuất sắc của tiền đạo người Nigeria khiến các ông lớn hàng đầu châu Âu liên tục phải "xao xuyến".

Lúc này, Manchester United được cho là cái tên đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo thuộc biên chế Napoli. Trong bối cảnh Anthony Martial vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, HLV Erik ten Hag hướng đến việc nâng cấp chất lượng hàng công bằng việc mang về một trung phong chất lượng.

Được đội chủ sân Old Trafford theo đuổi, mới đây, Victor Osimhen cũng bắn tín hiệu khiến những người yêu mến Quỷ đỏ phải mừng thầm. Cụ thể, khi được hỏi về định hướng tương lai, cầu thủ 24 tuổi thể hiện nguyện vọng được tới thi đấu tại Ngoại hạng Anh:

"Việc được chơi bóng ở một trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu như Serie A là điều tuyệt vời nhất đối với tôi. Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ để hướng đến mục tiêu chuyển đến thi đấu tại Ngoại hạng Anh vào một ngày nào đó. Tuy nhiên, vẫn như tôi đã từng nói, đó là cả một quá trình dài và tôi chỉ muốn thi đấu thật tốt để tiếp tục đà phát triển này".

osimhen-salernitana-napoli-868-1679450671.jpg
Osimhen muốn đến Ngoại hạng Anh để chơi bóng trong tương lai. Ảnh: Getty Images

Mặc dù đã được Victor Osimhen bật đèn xanh tuy nhiên Quỷ đỏ cũng rất khó để có được sự phục vụ của ngôi sao người Nigeria. Ở thời điểm hiện tại, anh được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá vào khoảng 88 triệu Bảng. Dẫu vậy, để thuyết phục Napoli ngồi vào bàn đàm phán, MU hay bất kỳ đội bóng nào cũng phải chi ra số tiền tối thiểu 150 triệu Bảng để đổi lấy hai năm hợp đồng còn lại của cầu thủ này trong màu áo đội bóng Italia.

Nếu được chiêu mộ với mức giá 150 triệu Bảng, Osimhen sẽ tự phá kỷ lục của chính mình để trở thành cầu thủ châu Phi đắt giá nhất lịch sử. Không những vậy, anh cũng có thể trở thành tân binh có mức phí chuyển nhượng cao nhất Ngoại hạng Anh nếu chấp nhận chuyển đến thi đấu tại xứ sở sương mù.

Arsenal bất ngờ 'lên đỉnh' tại ngoại hạng Anh: Đứng đầu thành tích...đáng buồn

Ngã ngũ tương lai của Messi tại PSG: 'Còn lâu' mới gặp Ronaldo

Màn thể hiện xuất sắc của Osimhen. Video: One Football
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT