Quảng cáo

Ronaldo chính thức bắt đầu kỷ nguyên mới tại ĐT Bồ Đào Nha

Thứ ba, 21/03/2023 17:38 PM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha đã hội quân và đang chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Euro 2024 dưới thời tân HLV Roberto Martinez.

Sau khi quyết định tiếp tục khoác áo đội tuyển quốc gia, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có mặt ở Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho chặng đường đầu tiên tại đấu trường quốc tế, trong một kỷ nguyên mới dưới thời tân HLV Roberto Martinez.

Thứ 2 tuần này, đội trưởng của Al-Nassr đã có mặt tại Lisbon để bắt đầu hành trình vượt qua vòng loại Euro 2024. Ronaldo đã tỏ ra vui mừng và rất háo hức để chinh phục những cột mốc mới trong màu áo Selecao châu Âu. Cho đến nay, CR7 đã có 196 trận và 118 bàn thắng cho Bồ Đào Nha. Trong các trận đấu sắp tới với Liechtenstein và Luxembourg, anh có thể gia tăng con số trên.

Ở tuổi 37, Ronaldo đã có một kỳ World Cup 2022 đáng quên tại Qatar khi bị loại cay đắng bởi Maroc ở tứ kết và vướng phải những mâu thuẫn gay gắt với cựu HLV của đội - Fernando Santos. Mọi thứ dường như được xoa dịu sau khi Liên đoàn bóng đá nước này quyết định sa thải chiến lược gia 68 tuổi và bổ nhiệm Roberto Martinez lên nắm quyền.

portugal-national-team-training-session-1679390964.jpg
Ronaldo hội quân cùng các cầu thủ Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024. Ảnh: GETTY

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã có buổi huấn luyện đầu tiên tại trung tâm huấn luyện Ciudad del Futbol de Oeiras trước khi có trận đấu tại lượt 1 vòng loại Euro 2024 gặp Liechtenstein lúc 2h45 ngày 24/3 (theo giờ Việt Nam).

Người hâm mộ chắc chắn đang háo hức để chứng kiến màn trình diễn của ĐT Bồ Đào Nha dưới thời tân huấn luyện viên mới. Liệu đội bóng này có lột xác để trở nên mạnh mẽ hơn hay vẫn chôn vùi trong thất bại dẫu đội hình đang đầy rẫy những ngôi sao? Điều đó còn phải chờ thêm thời gian. Nhưng ngày huyền thoại Cristiano Ronaldo còn khoác lên mình chiếc áo của Selecao châu Âu chắc chắn không còn nhiều nữa, điều đó khiến cho những fan hâm mộ chân chính của anh không thể bỏ lỡ các trận đấu sắp tới.

Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan