Quảng cáo

Tân HLV ĐT Bồ Đào Nha bí mật gửi thông điệp, rõ khả năng Ronaldo dự Euro 2024

Thứ sáu, 20/01/2023 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Anh mới đây đã đưa tin HLV Roberto Martinez của ĐT Bồ Đào Nha đã có cuộc gặp với Ronaldo tại Ả Rập Xê Út để bàn về tương lai của anh trên tuyển.

Sau thất bại tại World Cup 2022 khi chỉ lọt vào với tứ kết và bại trận đầy bất ngờ trước ĐT Ma Rốc, ĐT Bồ Đào Nha đã trải qua biến động lớn khi HLV Fernando Santos bị sa thải sau nhiều năm gắn bó. Đồng thời, tương lai của Cristiano Ronaldo cũng gặp nhiều biến động khi có nhiều thông tin cho rằng CR7 sẽ không còn suất trên tuyển sau màn trình diễn thất vọng tại giải đấu ở Qatar.

Sau sự ra đi của HLV Fernando Santos, LĐBĐ Bồ Đào Nha ngay lập tức đã tìm được cái tên thay thế. Đó không phải ai xa lạ mà chính là Roberto Martinez - người cũng đã phải rời ghế ĐT Bỉ sau thất bại ê chề tại World Cup 2022.

screenshot-19-1674217098.jpg
HLV Roberto Martinez thay thế Fernando Santos sau World Cup 2022. Ảnh: Internet

Ronaldo hiện tại đã rời MU để cập bến Al Nassr và cũng mới có trận đấu đầu tiên tại mảnh đất Ả Rập Xê Út trước các ngôi sao của PSG rạng sáng ngày hôm nay (20/1). Và theo nhiều nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ, trước khi trận đấu đó diễn ra, Ronaldo đã có cuộc gặp với tân HLV ĐT Bồ Đào Nha.

Đáng chú ý, HLV Roberto Martinez cũng có mặt trên khán đài để theo dõi Ronaldo thi đấu. Nguồn tin này tiết lộ nội dung cuộc gặp mặt chủ yếu là để bàn về tương lai của Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha.

Roberto Martinez thể hiện quan điểm mạnh mẽ với Ronaldo về khả năng anh dự Euro 2024 khi đã ở tuổi 41. HLV người Tây Ban Nha muốn Ronaldo tiếp tục giữ vai trò thủ lĩnh hàng công Bồ Đào Nha tại vòng loại Euro 2024 và nếu Ronaldo thể hiện tốt, chắc chắn chân sút 37 tuổi sẽ có suất dự Euro 2024.

screenshot-20-1-1674217205.jpg
HLV người Tây Ban Nha lại muốn CR7 ở lại ĐT Bồ Đào Nha tham dự Euro 2024. Ảnh: Internet

Sở dĩ HLV Roberto Martinez ưu ái CR7 như vậy là bởi ông là mẫu chiến lược gia thích những cầu thủ gạo cội ở mỗi nơi mà ông làm việc. Tại ĐT Bỉ, bất chấp sở hữu nhiều sao trẻ nhưng chiến lược gia này vẫn tin dùng những cầu thủ luống tuổi như Hazard, De Bruyne, Vertonghen, Witsel.

Việc HLV này tin tưởng Ronaldo có thể là điều tốt với các fan hâm mộ CR7, tuy nhiên đó lại là canh bạc với ĐT Bồ Đào Nha bởi khi đó Ronaldo đã 41 tuổi và phong độ của anh cũng sa sút khá nhiều ở hiện tại.

Thắng Tottenham, HLV Pep Guardiola vẫn nổi giận với dàn sao Man City

Tin chuyển nhượng tối 20/1: Chelsea tiếp tục bạo chi, PSG chốt đối tác của Mbappe

Ronaldo gặp gỡ những người đồng đội cũ Real Madrid tại Ả Rập Xê Út. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT