Quảng cáo

Thắng Tottenham, HLV Pep Guardiola vẫn nổi giận với dàn sao Man City

Thứ sáu, 20/01/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp đã giành 3 điểm trước Tottenham ở trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola vẫn nổi cơn giận dữ với các cầu thủ Man City.

Đón tiếp Tottenham trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 7 giải Ngoại hạng Anh, Manchester City đã phải trải qua một trong những trận đấu khó khăn nhất mùa giải và suýt chút nữa đoàn quân của HLV Pep Guardiola phải trả giá vì những sai lầm.

Chỉ sau hiệp 1, Tottenham đã dẫn trước Man City với tỷ số 2-0 và nhiều người đã nghĩ tới viễn cảnh thất bại trước Tottenham dành cho đoàn quân HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên hiệp 2 chứng kiến màn trình diễn siêu đẳng của The Citizens khi họ nã vào lưới Tottenham 4 bàn để lội ngược dòng với tỷ số 4-2.

7xmxyz585459-1674219273.jpg
Man City cho thấy bản lĩnh tuyệt vời khi đánh bại Tottenham. Ảnh: Internet

Thắng lợi trên giúp Man City tiếp tục duy trì khoảng cách bám đuổi với Arsenal trong cuộc đua giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Thắng lợi là niềm vui nhưng HLV Pep Guardiola không nghĩ vậy. Thậm chí ông còn mắng mỏ các học trò vì thi đấu quá cẩu thả trong hiệp 1:

"Ra sân mà không có khát khao, không có chút đam mê nào với trái bóng, chúng tôi sẽ không giành được bất cứ danh hiệu nào ở mùa giải này. Các cầu thủ của tôi đã bộc lộ rõ điều đó ngay từ những phút đầu tiên. Họ thiếu dũng khí, thiếu đam mê, thiếu nhiệt huyết, thiếu khát khao chiến thắng."

"Người hâm mộ Man City cũng vậy, họ hoàn toàn im lặng trong 45 phút đầu tiên. Tôi muốn người hâm mộ của tôi trở lại. Các cổ động viên phải hét lên phấn khích và thúc giục các cầu thủ tiến lên. Có lẽ họ cảm thấy quá thoải mái khi vô địch Ngoại hạng Anh 4 trong 5 năm gần đây."

"Tôi không thể nhận ra đây là đội bóng của mình. Đội bóng của tôi trước đây luôn đam mê với trái bóng và chạy vì khát khao chiến thắng. Nếu họ cứ duy trì thái độ như trận này, họ không đời nào đuổi kịp Arsenal."

7xmxyz456690-1674219353.jpg
Pep Guardiola không hài lòng vì các cầu thủ Man City. Ảnh: Internet

Sau trận đấu với Tottenham, Man City sẽ có màn tiếp đón Wolves trên sân nhà Etihad. Thêm 3 điểm sẽ giúp Man City duy trì khoảng cách với Arsenal và phả hơi nóng vào gáy "Pháo thủ".

Tân HLV ĐT Bồ Đào Nha bí mật gửi thông điệp, rõ khả năng Ronaldo dự Euro 2024

Tin chuyển nhượng tối 20/1: Chelsea tiếp tục bạo chi, PSG chốt đối tác của Mbappe

Pep Guardiola đã gia hạn hợp đồng với Man City tới năm 2026. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo