Quảng cáo

MU chính thức có bản hợp đồng mới khiến tất cả đều ứa nước mắt

Thứ tư, 22/03/2023 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã cho thấy tầm vóc của một đội bóng hàng đầu thế giới khi ký một bản hợp đồng chạm vào trái tim của rất nhiều người hâm mộ.

Theo đó, Manchester United đã ký kết hợp đồng với công ty tất Stand Out Socks có trụ sở tại Cheshire để sản xuất một thiết kế kỷ niệm nhằm quảng bá Ngày Hội chứng Down Thế giới.

Ngày 21/3 vừa qua đã đánh dấu dịp đặc biệt này, và MU cũng đã bán những đôi tất phiên bản giới hạn trong Megastore của họ trong 10 ngày qua. Tiền thu được sẽ được trao cho tổ chức từ thiện chuyên về Hội chứng Down mang tên 'Tích cực'. Tổ chức này sẽ cung cấp trợ giúp thông tin cho các gia đình và đơn vị hộ sinh về tình trạng này thông qua cuốn sách của mình, '#NobodyToldMe'.

Hội chứng Down gây ra bởi một bản sao thừa của nhiễm sắc thể 21. Thiết kế tất nổi bật bao gồm 20 cặp ong thợ Manchester với một cặp vàng bổ sung như là tượng trưng cho cặp thứ 21.

Đôi tất nổi bật được lấy cảm hứng từ Ross Laing, một người mắc hội chứng này. Giống như rất nhiều người mắc khác, anh đã phải vật lộn để tìm việc làm. Thấu hiểu được điều đó, anh trai của Ross Christian, đã thành lập một công ty mà Ross không chỉ có thể làm việc mà còn là một phần trung tâm của hoạt động.

mu-vo-doi-hehe-1679470614.jpg
Những đôi tất được bày bán tại siêu thị riêng của MU. ẢNH: MEN

Cả hai anh em đều là cổ động viên của Manchester United và họ rất vui khi câu lạc bộ mà họ yêu thích đã hợp tác với họ trong Ngày Hội chứng Down Thế giới. Họ nói: “Là những người hâm mộ Manchester United trọn đời, đây là giấc mơ đã trở thành sự thật. Cơ hội này thể hiện việc truyền bá rộng rãi nhận thức về Hội chứng Down trong dịp kỷ niệm với câu lạc bộ lớn nhất của bóng đá thế giới"

"Chúng tôi không bao giờ có thể tưởng tượng được mình sẽ có mặt ở Old Trafford, đứng trước khán đài của Sir Alex Ferguson, tung ra một đôi Tất nổi bật độc quyền cùng với Manchester United để kỷ niệm Ngày Hội chứng Down Thế giới.", Christian nói thêm.

Richard Thornton, Trưởng bộ phận Mua hàng của Manchester United, cho biết: “Thời điểm Những đôi tất nổi bật tiếp cận chúng tôi, chúng tôi rất vui khi được làm việc với họ và giúp truyền bá thông điệp tích cực của họ cũng như những người mắc Hội chứng Down có năng lực như thế nào tại nơi làm việc.

“Chúng tôi sẽ quyên góp tất cả lợi nhuận cho tổ chức từ thiện tuyệt vời: Tích cực về Hội chứng Down. Chúng tôi tự hào cung cấp những đôi Tất nổi bật trong siêu thị của mình và chúng tôi biết người hâm mộ của mình sẽ chung tay để hỗ trợ dự án kinh doanh đáng giá này.”

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT