Quảng cáo

Dư âm El Clasico, dàn sao Real Madrid và Barcelona gây chia rẽ khi tập trung cùng Tây Ban Nha

Thứ tư, 22/03/2023 11:48 AM (GMT+7)

Real Madrid vs Barcelona vừa trải qua trận chiến căng thẳng tại La Liga, chính vì vậy, họ không thể giữ được hòa khí khi trở thành đồng đội trong màu áo Tây Ban Nha.

Trong mùa giải 2022/23, Real Madrid và Barcelona đã có tới 4 lần chạm trán nhau tại các giải đấu quốc nội. Đáng chú ý, ngoại trừ chiến thắng ở trận lượt đi La Liga thì tính tới thời điểm hiện tại, Los Blancos đã có tới 3 lần gục ngã dưới chân đối thủ.

Trận đấu gần nhất diễn ra vào cuối tuần trước, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dù có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm, nhưng chung cuộc, họ phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 1-2.

14746939810-1679459702.jpg
Real Madrid để thua Barcelona tới 3 lần trong mùa này. Ảnh: Getty Images

Sau trận đấu, các cầu thủ của Real Madrid bao gồm Dani Carvajal, Nacho và Dani Ceballos mang theo tâm trạng ủ dột để lên tập trung cùng đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024.

Trái ngược với bầu không khí u ám này, Gavi và Alejandro Balde lại vô cùng hoan hỉ khi cùng Barcelona bay cao trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách lên tới 12 điểm so với đối thủ.

Tâm trạng trái ngược khiến dàn sao của cả hai đội dù tập luyện trung trong màu áo Tây Ban Nha nhưng cũng không thể hòa hợp. Cụ thể, kênh El Chiringuito tiết lộ, trong thời điểm căng thẳng lên cao, các cầu thủ của Barcelona và Real Madrid đã chia ra tập luyện theo từng nhóm và khó có thể nói chuyện với nhau.

tbn-1679460167.jpg
Dàn sao Barcelona và Real Madrid mất đoàn kết tại ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: Twitter

Theo dự đoán, rất có thể HLV Luis de la Fuente sẽ bố trí Gavi đá cặp với Ceballos ở hàng tiền vệ trong những trận đấu sắp tới. Nếu tiếp tục duy trì tình trạng này, cả hai cầu thủ sẽ rất khó hiểu được ý nhau để mang tới sự kết hợp hài hòa, ảnh hưởng đến lối chơi chung của La Roja.

Trong đợt tập trung này, Tây Ban Nha sẽ bước vào hai trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ bảng A vòng loại Euro 2024. Vào lúc 2h45 ngày 26/3 (giờ Việt Nam), đội bóng xứ bò tót bắt đầu chiến dịch với cuộc tiếp đón Na Uy trên sân nhà, trước khi làm khách đến sân của Scotland sau đó 3 ngày.

Barcelona ăn mừng sau chiến thắng tại El Clasico. Video: One Football
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan