Quảng cáo

Hoài niệm Zidane, Real sắp được dẫn dắt bởi HLV khiến tất cả phải ngã ngửa

Thứ tư, 22/03/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chắc chắn vẫn nhớ về những chiến tích mà Zidane đã đem lại và họ có thể cân nhắc việc bổ nhiệm một người có xuất phát điểm như ông.

Tại mùa giải 2022/2023, Real Madrid đang không có được phong độ ổn định như năm ngoái, đặc biệt là trên đấu trường quốc nội La Liga. Trận thua 1-2 trước đại kình địch Barcelona đã khiến 'Kền kền trắng' bị chính đối thủ bỏ xa tới 12 điểm trong cuộc đua vô địch. Điều này khiến chiếc ghế của HLV trưởng Carlo Ancelotti trở nên bất ổn hơn bao giờ hết, dù ông và các học trò vẫn có kết quả tương đối tốt tại mặt trận Champions League.

Theo nhiều nguồn tin quốc tế, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang cân nhắc thay thế Ancelotti ngay khi mùa giải này khép lại. Hàng loạt những ứng cử viên 'tin đồn' đã xuất hiện như Jose Mourinho, Mauricio Pochettino hay Jurgen Klopp...

Tuy vậy, tin đồn cũng chỉ dừng ở mức tin đồn, nếu gặp khó khăn trong việc liên hệ hay mời gọi những cái tên kể trên, Real Madrid có thể cân nhắc chọn lựa ngay 'gà nhà' của mình, huyền thoại Raul Gonzalez.

raul-gonzalez-rm-castilla-coach-jan-2023-1679457761.jpg
Raul sẵn sàng dẫn dắt Real Madrid. ẢNH: Internet

Theo thông tin từ RadioMarca, huấn luyện viên của Real Madrid Castilla, Raúl sẵn sàng tiếp quản đội một nếu có cơ hội. Cựu danh thủ nắm giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất cho Real đang có một mùa giải tốt với đội B ở giải hạng ba của bóng đá Tây Ban Nha khi họ chỉ kém đội đầu bảng ở vị trí thứ tư sáu điểm.

Không chỉ có vậy, chân sút lừng lẫy một thời cũng từng đạt được thành công trong quá khứ khi dẫn dắt đội U18 của Real Madrid giành chức vô địch UEFA Youth League mùa giải 2019-20.

Nếu tin tưởng Raul Gonzalez, Real Madrid sẽ cố gắng tái hiện những gì mà họ đã làm khi bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane khi xưa. Tại thời điểm đó, chiến lược gia người Pháp cũng mới chỉ có danh nghĩa huyền thoại đội bóng và đang cầm đội B như Raul hiện nay. Bên cạnh đó, Zidane cũng chưa từng có kinh nghiệm dẫn dắt một CLB lớn nào.

Đập tan những hoài nghi, Real Madrid đã trải qua khoảng thời gian thành công bậc nhất lịch sử dưới bàn tay của Zinedine Zidane. Nhà cầm quân 50 tuổi đã giúp Real phá bỏ 'lời nguyền' tại Champions League khi giành chức vô địch 3 năm liên tiếp, biến đội nhà nối tiếp sự vĩ đại tại đấu trường danh giá nhất châu lục này.

Mùa giải cuối cùng của Raul Gonzalez
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT