Quảng cáo

Ngôi sao hàng công tiết lộ chuyện tương lai, Chelsea nửa mừng nửa lo

Thứ tư, 22/03/2023 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Trong quãng thời gian hội quân ở tuyển quốc gia, một ngôi sao trên hàng tấn công của Chelsea vừa tiết lộ chuyện tương lai, qua đó khiến đội bóng thủ đô London nửa mừng nửa lo.

Cái tên đang được nhắc tới là Joao Felix. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cập bến Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid đến hết mùa giải 2022/23. Kể từ thời điểm gia nhập The Blues, chân sút này đã chơi ấn tượng khi liên tục góp mặt ở đội hình chính. Anh đóng góp 2 pha lập công sau 9 lần ra sân.

Chính màn thể hiện năng nổ ấy giúp cho Felix đang nhận được cảm tình lớn từ người hâm mộ Chelsea. Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London, đứng đầu là ông chủ Todd Boehly rất muốn mua đứt ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Mới nhất, Felix vừa có chia sẻ về chuyện tương lai tại Chelsea. Cụ thể, khi được các phóng viên ở Bồ Đào Nha đặt ra câu hỏi về vấn đề này trong quãng thời gian hội quân tuyển quốc gia, chân sút 23 tuổi cho biết:

Tôi không thể nói về câu lạc bộ khi mà tôi đang ở đội tuyển quốc gia. Toàn bộ sự tập trung của tôi là dành cho những trận đấu sắp tới cùng Bồ Đào Nha. Tôi chỉ có thể nói rằng mình đang tận hưởng cuộc sống mới tại Chelsea và tôi đang thích nghi tốt với chương mới trong sự nghiệp của mình”.

Ngôi sao hàng công tiết lộ chuyện tương lai, Chelsea nửa mừng nửa lo 260323
Felix bỏ ngỏ về tương lai tại Chelsea (Nguồn ảnh: Internet)

Phát biểu ấy của Felix cho thấy anh chưa xác định rõ chuyện đi hay ở lại Chelsea trong mùa bóng năm nay. Tương lai ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn còn đang bỏ ngỏ. Điều ấy cũng khiến The Blues nửa mừng nửa lo.

Thực tế, Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ để chân sút 23 tuổi ra đi bởi họ cũng đang sở hữu rất không ít cái tên chất lượng trên hàng tấn công như: Alvaro Morata, Antoine Griezmann hay Memphis Depay.

Trong quãng thời gian thi đấu cho đội bóng thủ đô Madrid, màn trình diễn mà Felix thể hiện cũng chẳng phải là quá ấn tượng. Bởi vậy, cơ hội để Chelsea thành công ở thương vụ chuyển nhượng này tương đối cao.

Trước mắt, Felix sẽ cùng tuyển Bồ Đào Nha hướng đến 2 trận đấu gặp Liechtenstein cùng Luxembourg ở vòng loại Euro 2024 vào các ngày 24/3 và 27/3.

HLV Graham Potter ngợi ca Felix (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT