Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 21/3: HLV PSG mặc kệ tương lai, Chelsea quyết hắt hủi người hùng Champions League

Thứ ba, 21/03/2023 18:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Galtier không thèm quan tâm tới tương lai hay Chelsea quyết bán đi người hùng Cúp C1 một thời là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay, 21/3/2023.

Tin chuyển nhượng tối 21/3

HLV Galtier không quan tâm tới việc bị sa thải

Mới đây, HLV trưởng của PSG Christophe Galtier đã lên tiếng về tương lai của mình, sau khi có nhiều nguồn tin cho rằng ông sẽ bị sa thải do những kết quả thất vọng gần đây. Tuy vậy, có vẻ như chiến lược gia người Pháp đã bỏ ngoài tai những vấn đề này.

paris-saint-germain-v-stade-rennes-ligue-1-uber-eats-1679397208.jpg
HLV Galtier không sợ sa thải. ẢNH: Getty

"Tôi không tập trung vào tương lai của mình. Tôi chỉ tập trung vào những trận đấu cuối cùng của mùa giải”.

Chelsea sẵn sàng thanh lý Édouard Mendy

Chelsea sẽ chứng kiến ​​một cuộc di cư lớn vào mùa hè và một trong những cầu thủ sắp ra đi có thể là thủ môn Édouard Mendy, theo Football Insider .

chelsea-fc-training-session-and-press-conference-1679397235.jpg
Chelsea muốn bán Mendy. Ảnh: Getty

The Blues sẵn sàng bán tuyển thủ người Senegal sau khi anh không thể tái tạo phong độ mà anh đã thể hiện trong hành trình giành chức vô địch Champions League của Chelsea vào năm 2021. Cầu thủ 31 tuổi này cũng đã tụt lại phía sau Kepa Arrizabalaga về thứ hạng và rất muốn rời câu lạc bộ để có một vai trò nổi bật hơn ở nơi khác.

Pochettino muốn trở lại huấn luyện vào mùa hè

Theo Sky Sports, Mauricio Pochettino đã sẵn sàng trở lại công việc huấn luyện và sẽ cân nhắc các lựa chọn của mình vào mùa hè. Ông đã được liên kết với việc trở lại Tottenham khi sự không chắc chắn về tương lai của huấn luyện viên trưởng Antonio Conte tiếp tục gia tăng.

Barca muốn ký hợp đồng với Paulo Dybala vào mùa hè

Theo Calciomercatoweb , Barcelona đã bước vào cuộc đua giành chữ ký của Paulo Dybala từ AS Roma. Viên ngọc người Argentina đã trở lại với phong độ tốt nhất dưới thời Jose Mourinho tại Roma và đã lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ châu Âu bao gồm Barcelona và Manchester United.

Cầu thủ 29 tuổi này có điều khoản giải phóng 10,6 triệu bảng trong hợp đồng và với việc gã khổng lồ xứ Catalan chỉ có Robert Lewandowski là cầu thủ ghi bàn duy nhất của họ, các đối thủ nặng ký của Tây Ban Nha có thể tăng cường nỗ lực ký hợp đồng với Dybala.

Juve tìm cách giảm tải Chiesa trong mùa hè sắp tới

Theo tờ Calciomercato.it của Ý , Federico Chiesa có thể rời Juventus vào mùa hè sắp tới do chấn thương nặng và tình hình tài chính của câu lạc bộ. Mùa giải của tiền đạo người Ý ở Ý đã bị bao phủ bởi những chấn thương và với việc Bà đầm già đang gặp khủng hoảng tài chính nghiêm trọng, Chiesa có thể được chuyển từ Turin để đổi lấy tiền mặt.

Với việc nhiều đội bóng ở Premier League và Tây Ban Nha đang theo đuổi cầu thủ người Ý, Juve có thể buộc phải bán cầu thủ chạy cánh ngôi sao của họ để thu về một số tiền mặt.

HLV Galtier phát biểu
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo