Quảng cáo

Liên tục bị hất hủi, đàn em Ronaldo sắp được ông lớn Tây Ban Nha cứu vớt

Thứ tư, 22/03/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau quá trình gặp khó khăn ở cả Manchester City và Bayern Munich, ngôi sao người Bồ Đào Nha sắp sửa được giải thoát khi Barcelona sẵn sàng trao cho cơ hội.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023, hậu vệ Joao Cancelo đã quyết định nói lời chia tay với Manchester City để chuyển đến khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn. Ngay ở trận ra quân, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã mang đến màn trình diễn ấn tượng và mở ra một tương lai hứa hẹn tại Bundesliga.

Dẫu vậy, những chuỗi ngày hạnh phúc trên đất Đức của anh lại nhanh chóng kết thúc. Cancelo bị cho là không phù hợp với triết lý mà HLV Julian Naglesmann xây dựng, dẫn đến khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình nhà đương kim vô địch Bundesliga. Thậm chí chỉ sau hơn 1 tháng cập bến, Hùm xám xứ Bavaria đã lên kế hoạch gửi cầu thủ này lại Man City khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

imago1024247508h-1679456440.jpg
Cancelo bị 'hắt hủi tại Bayern Munich và Manchester City. Ảnh: Getty Images

Bị đội chủ sân Allianz Arena "xua đuổi", Cancelo cũng khó có cửa quay về Etihad vì những mâu thuẫn trong quá khứ với HLV Pep Guardiola.

Trong thế cùng đường, hậu vệ sinh năm 1994 bất ngờ nhận được một cứu cánh từ phía Barcelona. Theo tiết lộ từ nhà báo Florian Plettenberg, đội bóng xứ Catalan đang hướng đến việc nâng cấp chất lượng vị trí hậu vệ phải, và Cancelo nổi lên như một mục tiêu hàng đầu lúc này.

Trong bối cảnh Sergi Roberto đã luống tuổi, Hecto Bellerin cũng nói lời chia tay với đội bóng thì sự xuất hiện của ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể được coi như một làn gió mới, mang đến sự chắc chắn trong khâu phòng ngự cũng như hiệu quả ở các tình huống hỗ trợ tấn công. Không những vậy, ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Camp Nou cũng thường xuyên trông cậy vào Franck Kessie cho vị trí hành lang cánh phải, trong khi sở trường của anh là trung vệ.

cancelo-31-1679456489.jpg
Barcelona sẵn sàng trao cho Cancelo cơ hội. Ảnh: Getty Images

Bên cạnh Barcelona, Real Madrid cũng đang để mắt đến cầu thủ người Bồ Đào Nha. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Joao Cancelo được định giá vào mức 70 triệu Euro. Đây là một con số khá lớn có thể khiến nhiều đội bóng chùn chân. Tuy nhiên, trong trường hợp Manchester City không còn hào hứng giữ chân hậu vệ 28 tuổi, rất có thể các ông lớn có thể thương lượng mức giá phù hợp và đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này.

Bàn thắng đầu tiên của Joao Cancelo trong màu áo Bayern Munich. Video: One Football
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT