Quảng cáo

Bị Tottenham sa thải, HLV Conte hưởng trọn 'giàu sang phú quý'

Thứ năm, 23/03/2023 10:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte sẽ nhận được khoảnh thanh toán 4 triệu bảng nếu ông bị Tottenham sa thải trong thời gian sắp tới.

Sự nổi loạn của HLV Antonio Conte trong thời gian gần đây khiến ông gần như chắc chắn sẽ phải khăn gói rời Tottenham vào mùa hè. Hợp đồng của Conte vẫn còn 1 năm trị giá 15 triệu bảng nhưng việc rời đi sớm sẽ giúp cho chiến lược gia người Ý bỏ túi 4 triệu bảng - trong đó nhân viên của ông cũng vẫn được Spurs trả lương.

Với số tiền đền bù hợp đồng lớn nhận được, rõ ràng HLV Conte sẽ cảm thấy hài lòng với "cơn thịnh nộ" của chính mình trong thời gian qua. Việc dẫn dắt một đội bóng "không muốn cống hiến" như những lời ông nói sau trận hòa 3-3 của Tottenham trước Southampton chắc chắn sẽ khiến một người nghiêm khắc như Conte cảm thấy bực tức. Phương án giải thoát cho đôi bên có lẽ sẽ là hợp lý nhất cho đến lúc này. Spurs sẽ bổ nhiệm một HLV khác phù hợp hơn trong khi Conte có thể hưởng một khoản tiền lớn và không còn phải áp lực với việc huấn luyện.

downloaderla-641bcba05cc11-1679543216.jpg
HLV Conte sẽ nhận được số tiền đền bù hợp đồng lớn nếu rời Tottenham trong tuần này. Ảnh: GETTY

Conte hiện đã trở về quê hương trong kỳ nghỉ quốc tế, nhưng có thể sẽ không bay trở lại Bắc London thêm một lần nào nữa. Điều đó, khiến chủ tịch Daniel Levy đang gấp rút tìm kiếm một huấn luyện viên mới trong giai đoạn cuối của mùa giải. Tottenham còn 10 trận đấu nữa tại Ngoại hạng Anh và đang hướng đến một vị trí trong top 4 cùng với đó là xuất tham dự Champions League mùa sau.

Một số nguồn tin cho rằng, Ryan Mason hiện đang được nhắm đến ở vị trí huấn luyện viên tạm quyền thay thế cho Conte. Mason trước đó cũng đã có khoảng thời gian dẫn dắt đội một của "Gà trống", trong đó có 4 chiến thắng trong 7 trận sau khi thay thế Jose Mourinho vào năm 2021.

Chưa hết, Mauricio Pochettino cũng là một trong những cái tên được liên hệ với vai trò dẫn dắt đội bóng thành London sau thời gian thành công của ông tại câu lạc bộ từ năm 2014 - 2019. Có nhiều ý kiến ​​trái chiều về việc liệu thuyền trưởng người Argentina có nên trở lại lần thứ hai hay không sau khi gặp phải các vấn đề trước đó liên quan đến khoản đầu tư của câu lạc bộ vào đội hình.

Antonio Conte chỉ trích các cầu thủ Tottenham: 'Chúng tôi không phải là một đội' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT