Quảng cáo

Lionel Messi tạo tuyệt tác, Argentina nhẹ nhàng hạ gục Panama

Thứ sáu, 24/03/2023 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Argentina vs Panama) - Những nhà vô địch World Cup 2022 đã nhẹ nhàng vượt qua Panama và người góp phần vào thắng lợi này không ai khác ngoài siêu sao Lionel Messi.

KẾT QUẢ: ARGENTINA 2-0 PANAMA

Ghi bàn: Thiago Almada 80', Lionel Messi 89'

Đội hình ra sân:

  • Argentina: Martinez, Molina, Otamendi, Romero, Tagliafico, De Paul, Fernandez, Mac Allister, Messi, Alvarez, Di Maria
  • Panama: Guerra, Wynter, Serrano, Harvey, Mosquera, Rodriguez, Perdono, Phillips, Yanis, Murillo, Hernandez

Sáng nay (24/3), ĐT Argentina đã có trận giao hữu với ĐT Panama. Với lợi thế sân nhà và sức mạnh của một nhà vô địch thế giới, Lionel Messi và các đồng đội đã tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Ngay ở phút thứ 17, chủ nhân của 7 quả bóng vàng đã phải ôm đầu nuối tiếc sau khi cú sút phạt của anh đập vào cột dọc. Những phút sau đó, Argentina vẫn hoàn toàn kiểm soát thế trận nhưng họ không thể tìm được đường vào mảnh lưới của thủ môn Panama, qua đó khép lại hiệp 1 với tỷ số 0-0.

Sang hiệp 2, diễn biễn vẫn không hề thay đổi. Phút 50, Messi tiếp tục phải nản lòng khi anh quyết định đá thẳng từ pha đá phạt góc, tuy nhiên thủ môn của Guerra Panama đã xuất sắc cứu thua. Sau đó, thủ thành này liên tục trổ tài khi cản phá những pha dứt điểm nguy hiểm của các cầu thủ Argentina, giúp khung thành của Panama vẫn đứng vững.

downloaderla-641d00b23544a-1679622335.jpg
Lionel Messi tiếp tục 'gánh' Argentina. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, trước sức tấn công vũ bão của những nhà vô địch World Cup, Guerra đã chẳng thế cứu được mãi. Phút 80, Messi lại sút phạt chạm cột dọc, nhưng may mắn là lần này Thiago Almada đã xuất hiện và kịp thời thực hiện pha đá bồi, mở tỷ số của trận đấu. Chỉ chưa đến 10 phút sau đó, El Pulga cuối cùng cũng đã có bàn thắng sau hai lần đen đủi khi cú sút phạt của anh đã đi chính xác, giúp Argentina nhân đôi cách biệt.

Tỷ số này được duy trì cho đến hết trận. Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và tiếp tục kéo dài những ngày tháng tươi đẹp của mình kể từ khi lên đỉnh thế giới vào cuối năm ngoái.

Messi lập kỷ lục kiến tạo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT