Quảng cáo

Thái Lan đăng cai giải đấu danh giá, có thể chào đón Messi, Neymar và Mbappe

Thứ năm, 23/03/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Pháp, Thái Lan sẽ là quốc gia đăng cai một giải đấu danh giá, nơi họ có thể chào đón Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe tới góp mặt.

Thái Lan nhiều năm qua luôn là điểm đến của các ông lớn bóng đá châu Âu trong các loạt trận giao hữu. Hè 2022, màn đại chiến giữa MU cùng Liverpool đã thu hút sự quan tâm cực lớn không chỉ với người dân quốc gia này mà còn là cả Đông Nam Á.

Mới nhất, truyền thông đất nước hình lục lăng vừa đăng tải thông tin gây bất ngờ lớn. Theo tờ L’Equipe, Thái Lan sẽ là địa điểm được lựa chọn tổ chức trận tranh siêu cúp Pháp ở mùa giải 2023/24. Đó là khi đội vô địch Ligue 1 chạm trán câu lạc bộ lên ngôi tại cúp quốc gia.

Với những gì đang có trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất nước Pháp thời điểm này, không bất ngờ nếu PSG nâng cao danh hiệu bởi họ bỏ cách đội xếp sau tới 7 điểm đồng thời còn sở hữu dàn hào thủ chất lượng trong khi chẳng còn giải đấu nào cần phải cố gắng tới khi kết thúc mùa bóng 2022/23.

messi-thai-lan-sieu-cup-phap-1679561947.jpeg
Thái Lan có thể chào đón Messi và PSG tham dự siêu cúp Pháp mùa tới (Nguồn: Twitter)

Nếu PSG xưng vương, khả năng Thái Lan được chào đón Lionel Messi, Neymar, Kylian Mbappe cùng dàn sao đại diện thủ đô tới với đất nước của mình ở trận tranh siêu cúp Pháp là rất lớn.

Dù cho hiện tại, cả 3 cái tên kể trên vẫn đang bỏ ngỏ chuyện tương lai trong màu áo PSG song họ đều còn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Bởi vậy, khả năng tam tấu lừng danh ấy tiếp tục chơi bóng cho câu lạc bộ chủ sân Công viên các hoàng tử vào mùa giải tiếp theo là dễ xảy ra.

Viễn cảnh Messi, Neymar và Mbappe tới Thái Lan chắc chắn sẽ khiến quốc gia Đông Nam Á trở thành điểm đến của rất đông các cổ động viên hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, nhất là trong khu vực.

Rõ ràng, xứ chùa vàng đang là một “vùng đất” màu mỡ với các câu lạc bộ hàng đầu làng túc cầu giáo, cho thấy vị thế đáng ngưỡng mộ của Thái Lan.

Ngoài PSG, theo tiết lộ, Man City cũng đang lên kế hoạch đến quốc gia Đông Nam Á ấy du đấu vào mùa hè năm nay.

Mbappe và màn trình diễn xuất sắc trong màu áo PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo