Quảng cáo

Rời Real Madrid, HLV Ancelotti có bến đỗ hùng mạnh nhất lịch sử

Chủ nhật, 26/03/2023 20:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa và hiện đã được một bến đỗ hùng mạnh chốt bổ nhiệm.

Trong thời gian gần đây, những tin đồn về việc HLV Carlo Ancelotti chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để gia nhập màu áo đội tuyển quốc gia Brazil ngày càng tăng cao. Và trong một động thái mới nhất, những đồn đoán trên càng có khả năng cao sẽ thành sự thật.

Trận thua muối mặt 1-2 của Brazil trước Maroc mới đây càng tăng thêm sự bất ổn xung quanh tình hình của đội tuyển đã từng 5 lần vô địch World Cup. Huấn luyện viên tạm thời của họ - Ramon Menezes được cho là không đủ năng lực và kinh nghiệm để dẫn dắt một đội bóng toàn sao như Selecao. Vậy nên, CBF (liên đoàn bóng đá Brazil) đang gấp rút tìm kiếm một huấn luyện viên mới, có khả năng kiểm soát được phòng thay đồ. Trong số những cái tên được nhắc đến có Carlo Ancelotti, hiện đang dẫn dắt Real Madrid.

Theo tờ AS, một số tuyển thủ ĐTQG như Vinicius, Casemiro và Militao đã bày tỏ sự ủng hộ nếu CBF bổ nhiệm Ancelotti ngồi lên chiếc ghế nóng. Thậm chí thủ môn Ederson còn khẳng định trong buổi họp báo trước trận gặp Maroc rằng khả năng cao sẽ đón chiến lược gia người Ý.

ancelotti-could-become-brazil-head-coach-1679835110.jpg
Hàng loạt các cầu thủ Brazil ủng hộ Ancelotti dẫn dắt ĐTQG của mình. Ảnh: Internet

Mới đây, chủ tịch liên đoàn bóng đá Brazil - Ednaldo Rodrigues đã nói với ESPN rằng ông hy vọng sẽ công bố HLV mới trước sự kiện FIFA Days diễn ra vào tháng 6. Tuy nhiên, ông không loại trừ khả năng hoãn thông báo này. CBF được cho là sẽ đợi đến khi mùa giải tại châu Âu kết thúc để chính thức đưa HLV mới đến.

Một số nhà cầm quân đình đám khác tại Lục địa già cũng đang được Selecao để mắt đến, trong đó nổi bật nhất phải kể đến đó chính là Abel Ferreira, Pep Guardiola hay Jose Mourinho. Nhưng dường như Ancelotti vẫn là cái tên được ưu tiên hàng đầu.

Ngoài việc có khả năng kiểm soát phòng thay đồ cộng với sự già dơ trong chiến thuật, Carletto sẽ giúp cải thiện đáng kể hàng phòng ngự vốn rất mong manh của Brazil.

Ancelotti hài lòng với màn trình diễn của đội bóng trước Liverpool (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT