Quảng cáo

Tạm biệt Ancelotti, Real Madrid bổ nhiệm HLV không thể nào đoán nổi?

Thứ tư, 22/03/2023 18:08 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay và hiện đã có một số cái tên nổi lên để thay thế ông tại Bernabeu.

Tương lai của HLV Carlo Ancelotti hiện đang là một ẩn số, đặc biệt là trong những tuần gần đây khi Real Madrid liên tiếp để Barcelona vượt mặt tại đấu trường quốc nội. Không biết liệu ông có tiếp tục dẫn dắt Los Blancos khi mùa giải năm nay kết thúc hay không nhưng hiện đã có một số cái tên sáng giá để thay thế vị trí của chiến lược gia người Ý tại Santiago Bernabeu.

Ứng cử viên mới nhất trong danh sách thay thế Ancelotti khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên - Oliver Glasner. Theo truyền thông Đức và cụ thể là tờ Blind, huấn luyện viên trưởng của Frankfurt chắc chắn sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu để ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Kền kền trắng.

Glasner có hợp đồng với Frankfurt đến năm 2024 và ban lãnh đạo đội bóng đang muốn gia hạn hợp đồng. Nhưng hiện tại, nhà cầm quân 48 tuổi vẫn chưa đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới.

oliver-glasner-1679479190.jpg
Oliver Glasner bất ngờ được nhắm đến để thay thế Carlo Ancelotti. Ảnh: GETTY

Tương tự, Frankfurt không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến Oliver Glasner. Theo nhiều nguồn tin, Tottenham cũng đang để mắt đến thuyền trưởng người Áo nhằm thay thế Antonio Conte.

Với việc đã bị Barca đánh bại ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha hồi tháng trước cùng với đó là bị đại kình địch bỏ xa tới 12 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, HLV ​​​​Ancelotti vẫn còn Copa del Rey và Champions League để gỡ gạc. Chiến lược gia người Ý còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid nhưng nếu không giành được bất cứ một danh hiệu nào trước khi mùa giải kết thúc thì, chiếc ghế của ông tại Bernabeu chắc chắn không được đảm bảo.

Ở một diễn biến khác, Real Madrid cũng đang nhắm đến một số cái tên sáng giá để thay thế Ancelotti, bao gồm Mauricio Pochettino, Thomas Tuchel, Jose Mourinho hay thậm chí là một cuộc tái hợp đầy bất ngờ với Zidane.

Ancelotti hài lòng với màn trình diễn của đội bóng trước Liverpool (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT