Quảng cáo

Chia tay HLV Conte, Tottenham chọn nhà vô địch châu Âu thay thế

Thứ ba, 21/03/2023 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai của HLV Conte gần như không còn tại Tottenham, những thông tin về người sẽ thay ông ngồi vào ghế nóng cũng đã lộ diện.

Theo GOAL, Tottenham chuẩn bị để HLV Antonio Conte rời câu lạc bộ ngay trong tuần này sau khi ông nổi cơn thịnh nộ buông lời chỉ trích cầu thủ và lãnh đạo đội bóng vào cuối tuần qua.

Hiện cựu HLV Inter đã trở về quê nhà Ý để nghỉ ngơi dịp CLB nghỉ nhường chỗ cho sân chơi quốc tế. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông và đội ngũ của mình sẽ chia tay Spurs luôn và không trở lại sau kỳ nghỉ.

antonio-conte-tottenham-1678448859.jpg
HLV Conte dự kiến sẽ bị Tottenham sa thải ngay trong tuần này

Theo Telegraph, Ryan Mason, chiến lược gia trẻ từng có thời gian làm HLV tạm quyền thay Jose Mourinho sẽ một lần nữa được trao cơ hội. Tuy nhiên, đây có vẻ sẽ chỉ là một phương án tạm thời tới hết mùa giải và Spurs cũng đã có kế hoạch đường dài với vị trí HLV.

Cụ thể, BILD đưa tin rằng Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy đang để mắt đến một cái tên bất ngờ để thay thế Antonio Conte ngồi vào ghế HLV trưởng. Theo đó, thay vì những tên tuổi lớn như Mauricio Pochettino hay Thomas Tuchel, Spurs được cho là liên hệ với HLV người Áo Oliver Glasner, hiện đang dẫn dắt Eintracht Frankfurt.

glasner-tottenham-1679366383.jpg
HLV Oliver Glasner của Frankfurt được Tottenham nhắm làm người kế nhiệm Antonio Conte

HLV Glasner năm nay 48 tuổi. Ông chuyển tới Frankfurt từ hè 2021 và lập tức gặt hái thành công rực rỡ với chức vô địch Europa League ngay mùa đầu tiên cầm quân. Chiến lược gia người Áo được cho là đã gây ấn tượng với giới lãnh đạo của Tottenham sau khi cùng Frankfurt gây ra nhiều khó khăn cho đoàn quân của Conte hồi tháng 10.

Lối chơi pressing của Frankfurt dưới thời Glasner cũng được đánh giá cao. Tottenham kỳ vọng ông sẽ thổi lửa vào bộ máy của CLB Bắc London, góp phần giúp họ lấy lại hình ảnh của kẻ thách thức châu Âu như thời Pochettino.

Hợp đồng hiện tại giữa chiến lược gia 48 tuổi và Frankfurt sẽ đáo hạn vào năm 2024. Chủ tịch Daniel Levy của Spurs dự kiến sẽ chi tiền đền bù để đưa Glasner về London vào đầu mùa tới.

Tổng hợp bàn thắng của Kane mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT