Quảng cáo

Ông lớn ra quyết định, Messi chốt bến đỗ cuối cùng sự nghiệp?

Thứ hai, 27/03/2023 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi nhiều khả năng sẽ chia tay Paris Saint-Germain vào mùa hè này để gia nhập bến đỗ hoàn hảo bậc nhất sự nghiệp.

Lionel Messi sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm nay và hiện vẫn chưa thể đi đến thống nhất trong việc đàm phán về một bản hợp đồng mới.

Không có gì ngạc nhiên khi FC Barcelona vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của siêu sao sinh năm 1987 ở Paris. Tại xứ Catalan, nỗi đau về sự ra đi của tuyển thủ Argentina vào năm 2021 vẫn còn rất hiện hữu. Và đối với những người hâm mộ cùng ban lãnh đạo của Barca, họ chưa bao giờ từ bỏ hy vọng một ngày nào đó sẽ tái hợp với chủ nhân của 7 Quả bóng vàng, đội bóng này cũng không bao giờ che giấu điều đó với giới truyền thông.

messi-lo-so-1679869531.jpg
Messi khó ở lại PSG vào mùa hè này. Ảnh: GETTY

Trong một động thái mới nhất, báo chí xứ Catalan dường như tin chắc rằng một kết quả thuận lợi về thương vụ chiêu mộ Messi có thể xảy ra trong những tháng tới, ngay cả khi đội bóng thủ đô nước Pháp tỏ ra quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình ít nhất đến năm 2024.

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Barca được cho là đã chọn cách áp dụng một chiến lược mới với thương vụ này và lùi lại một vài tuần. Nhật báo Tây Ban Nha giải thích rằng ban lãnh đạo đang chờ đợi một dấu hiệu mạnh mẽ từ Messi trước khi đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ. Có một điều chắc chắn rằng đội bóng La Liga không thể cạnh tranh tài chính với PSG và chỉ có thể trông chờ vào sự hy sinh quá lớn từ Messi để hy vọng lội ngược dòng.

Trong khi đó, chủ tịch La Liga - Javier Tebas đã lên tiếng về vấn đề này và bày tỏ quan ngại đối Blaugrana. Ông nói: "Có rất nhiều thứ phải thay đổi để Lionel Messi trở lại Barcelona."

"Trước hết, Messi phải giảm lương mạnh mẽ, câu lạc bộ phải loại bỏ cầu thủ và những thứ khác mà anh ấy chưa làm được. Họ là những người duy nhất có thể làm điều đó. Chúng tôi sẽ không thay đổi các quy tắc".

messi-13183635130-1679869593.jpg
Barca tạm gác đàm phán với Messi nhưng vẫn tự tin có được siêu sao người Argentina vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Nếu quay trở lại Barca vào phiên chợ hè sắp tới, đây gần như chắc chắn sẽ là bến đỗ cuối cùng của tiền đạo 35 tuổi. El Pulga đã nhiều lần bày tỏ mong muốn kết thúc sự nghiệp tại Camp Nou và sinh sống lâu dài tại nơi này. Tuy vậy, một số đội bóng lớn cũng bắt đầu nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Messi, trong đó có những cái tên đình đám như Man City, Inter Milan, Al-Hilal hay Miami...

Messi phản ứng về khuôn viên thể thao ở Argentina mang tên anh (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo