Quảng cáo

Messi đàm phán với 'ông lớn' châu Âu, tiết lộ luôn thời hạn hợp đồng

Thứ sáu, 24/03/2023 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, hợp đồng của Lionel Messi với đội bóng mới sau khi anh rời PSG đã bị rò rỉ.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với PSG. Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris đang băn khoăn về những diễn biến tiếp theo nếu như tiếp tục hợp tác với nhà vô địch World Cup 2022.

Theo tiết lộ của Top Mercato, nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn muốn giữ chân siêu sao 35 tuổi, vấn đề nằm ở việc những đề xuất của PSG liên quan đến một bản hợp đồng mới không mang lại sự hài lòng từ phía Messi và người đại diện của anh.

Trước bối cảnh trên, một số đội bóng đang theo dõi sát sao tình hình của M10. Và nếu như có cơ hội, họ sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của El Pulga. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những cái tên như Inter Miami, Man City và thậm chí là đội bóng đến từ Ả Rập Xê Út - Al Hilal.

lionel-messi-169-1679669869.jpeg
Messi khả năng cao sẽ chia tay PSG vào cuối mùa. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, có vẻ như Barcelona mới là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ chân sút huyền thoại người Argentina. Chủ tịch đội bóng - Joan Laporta đã có những liên hệ vào trao đổi cụ thể đối với người đại diện của Messi vào cuối tháng 2 và cuộc đàm phán được cho là diễn ra rất thuận lợi.

Cũng theo nguồn tin từ Top Mercato, hợp đồng mà Barca chuẩn bị gửi cho Messi đã bị rò rỉ bởi một số người thân cận của Joan Laporta. Theo đó, Gã khổng lồ xứ Catalan dự định gửi cho Leo Messi một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, với tùy chọn gia hạn 12 tháng.

Cuối cùng, về tiền lương, FC Barcelona đang xem xét trả cho tiền đạo sinh năm 1987 mức lương hàng năm chỉ từ 6-7 triệu Euro để "lách luật" công bằng tài chính. Messi sẽ bỏ túi thêm một khoản thu nhập khác từ lợi nhuận hình ảnh mà anh đem lại cho Blaugrana khi tái gia nhập đội bóng.

lionel-messi-barcelona511-dbarrca-1679669987.jpg
Barca dự tính ký 1 năm hợp đồng kèm điều khoản gia hạn 12 tháng với Messi. Ảnh: GETTY

Barcelona hiện đang rất muốn cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử đội bóng quay trở lại Camp Nou thi đấu. Những người đồng đội cũ của Messi cũng không ít lần lên tiếng thuyết phục anh "nối lại tình xưa". Mới đây, lần lượt những người bạn thân tín của Leo như Jordi Alba, Busquest, Xavi và Sergi Roberto đã lên tiếng trước truyền thông để kêu gọi Messi trở lại.

Màn trình diễn tuyệt vời của Lionel Messi trước Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT