Quảng cáo

Sút phạt 'hay hơn Messi và Ronaldo', Sabitzer khiến cổ động viên MU nở mày nở mặt

Thứ bảy, 25/03/2023 10:57 AM (GMT+7)

Trong chiến thắng tưng bừng của ĐT Áo, tiền vệ Marcel Sabitzer đã thực hiện siêu phẩm sút phạt thành bàn đẹp mắt khiến những người hâm mộ Manchester United cảm thấy vô cùng phấn khích.

Rạng sáng ngày 25/3 (giờ Việt Nam), ĐT Áo đã có cuộc tiếp đón Azerbaijan trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đấu mở màn vòng loại Euro 2024. Chỉ phải đối đầu với một đối thủ được đánh giá thấp hơn, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick đã dễ dàng hạ gục đối thủ với thắng lợi tưng bừng 4-1.

Trong chiến thắng này, tiền vệ Marcel Sabitzer đã đóng góp tới 2 bàn thắng, trong đó có một siêu phẩm sút phạt thành bàn cực kỳ đẹp mắt. Cụ thể, khi đồng hồ điểm sang phút 50, ĐT Áo được hưởng một quả đá phạt cách khung thành khoảng tầm 20m. Đứng trước cơ hội ngon ăn, Sabitzer đã tự tin thực hiện cú đá uy lực, đưa bóng vượt qua hàng rào, găm thẳng vào góc cao khung thành, không cho Imanov cơ hội cản phá.

Trước đó, tiền vệ sinh năm 1994 cũng mở tỷ số cho ĐT Áo bằng pha dứt điểm một chạm chuẩn xác trong vòng cấm ở phút thứ 27.

gettyimages-1249297111-1679718905.jpg
Sabitzer sút phạt đẳng cấp. Ảnh: Getty Images

Chứng kiến siêu phẩm của Sabitzer, những người hâm mộ Manchester United cảm thấy vô cùng phấn khích. Pha lập công của anh còn được đánh giá là hay hơn cả những gì các ngôi sao hàng đầu thế giới làm được. Một tài khoản để lại đánh giá: "Cú sút phạt của Sabitzer cực kỳ hiểm hóc và thậm chí còn xuất sắc hơn cả Messi và Ronaldo".

Một người khác bình luận: "Hy vọng Erik ten Hag đã nhìn thấy những gì Sabitzer thể hiện trong màu áo ĐT Áo. Hãy giúp anh ấy luyện tập và phát triển nhiều hơn nữa trong các tình huống đá phạt".

Trong khi đó, một bộ phận cổ động viên khác thì thúc giục đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng mua đứt cầu thủ này sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của anh cùng đội tuyển quốc gia.

gettyimages-1249287941-1679718853.jpg
CĐV thúc giục MU mua đứt Sabitzer. Ảnh: Getty Images

Marcel Sabitzer cập bến Manchester United theo dạng cho mượn từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, với hy vọng có thể thế chỗ Christian Eriksen. Trải qua 8 trận đấu trên mọi đấu trường, tiền vệ sinh năm 1994 đã để lại dấu ấn với 1 bàn thắng. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn cân nhắc đến khả năng giữ chân cầu thủ này.

Những bàn thắng đẹp nhất của Sabitzer tại Bundesliga. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan