Quảng cáo

MU chia tay cầu thủ đầu tiên ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè

Thứ bảy, 25/03/2023 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã bắt đầu công cuộc thanh lọc đội hình khi đẩy đi những cái tên không còn phù hợp trong đội hình của HLV Erik Ten Hag.

Theo nguồn tin của chuyên trang chuyển nhượng Football Insider, Manchester United đã quyết định chia tay vĩnh viễn thủ môn Dean Henderson vào mùa hè này.

Người gác đền 26 tuổi hiện đang được cho mượn tại câu lạc bộ Premier League Nottingham Forest sau khi không được lựa chọn làm sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ ở Old Trafford. Henderson biết rằng Quỷ đỏ đang tìm kiếm một thủ môn mới vào mùa hè này và do đó đã chấp nhận rằng anh ấy không có tương lai ở Manchester.

Dean Henderson trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU và được đôn lên đội 1 vào năm 2015. Sau hai mùa giải thi đấu cho Sheffield United khá thành công dưới dạng cho mượn, mùa 2020/21, Henderson trở lại Manchester. Chấn thương của David De Gea đã giúp anh được HLV khi đó là Ole Gunnar Solsa trao cơ hội bắt chính thường xuyên, và Henderson đã để lại phần nào ấn tượng. Nhờ đó mà anh đã được triệu tập lên ĐT Anh tham dự VCK EURO 2020.

3-dean-henderson-1679716168.jpg
MU sẽ chia tay Dean Henderson vào mùa Hè. Ảnh: Internet

Tuy vậy, ngay trước khi giải đấu khởi tranh, Dean Henderson đã bị loại khỏi đội hình 'Tam sư' vì mắc Covid-19 và chấn thương hông. Điều này cũng khiến anh phải nghi đấu một thời gian khá dài và mất vị trí số 1 vào tay David De Gea tại Old Trafford.

Khi trở lại, Henderson đã không còn được trọng dụng khi chỉ ra sân 3 lần trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Khi HLV Erik Ten Hag lên nắm quyền, ông vẫn xem Henderson là nhân tố quan trọng trong đội hình của mình, tuy nhiên, cầu thủ này nhất quyết muốn ra đi vì muốn đảm bảo một vị trí số 1 trong khung thành.

Sau khi chuyển đến Nottingham vào mùa hè 2022, Henderson đã chỉ trích cách đối xử của MU với anh và tiết lộ rằng đã từ chối các cuộc nói chuyện với Erik ten Hag sau khi thất vọng với việc câu lạc bộ thất hứa.

“Thật bực bội vì tôi đã từ chối rất lời đề nghị tốt vào mùa hè năm ngoái (2021) và họ không để tôi ra đi. Vì vậy, tôi rất bức xúc bực bội. Ngồi đó và lãng phí 12 tháng, đó thực sự là tội ác ở tuổi của tôi,” Henderson nói .

Mong muốn trở lại với đội hình tuyển Anh, Henderson muốn chuyển đến một đội bóng sẵn sàng đưa anh trở thành thủ môn số 1 của câu lạc bộ vào mùa hè này.

Dean Henderson thay thế De Gea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT