Quảng cáo

Chủ tịch chính thức xác nhận, tương lai Messi tại PSG đã sáng tỏ

Thứ bảy, 25/03/2023 05:37 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB PSG Nasser Al Khelaifi mới đây đã cập nhật thông tin về tương lai của Messi trong bối cảnh nhiều người hâm mộ quan tâm.

Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 này. Mỗi ngày trôi qua những tin đồn về tương lai của anh xuất hiện ngày một nhiều hơn. Việc chưa thể đạt thỏa thuận gia hạn ở lại Paris cũng mở ra khả năng Leo sẽ trở lại Barca.

Thậm chí một số nguồn tin uy tín từ Tây Ban Nha như Sebastián Vignolo hay Gerard Romero đều đưa tin Barca đã rất gần với việc đón Messi trở lại do anh không còn hứng thú với việc gia hạn với PSG.

barcelona-messi-1679697290.jpg
Truyền thông Tây Ban Nha tin rằng Messi đang ngày càng gần với việc rời PSG để về Barcelona

Thông tin này dường như đã đến tai chủ tịch PSG, Nasser Al Khelaifi và ngay lập tức ông đã có phản hồi. Theo đó, nhà tài phiệt người Qatar khẳng định Messi hiện vẫn là một trong những tài sản quý giá nhất của PSG và tương lai của anh tại CLB chắc chắn sẽ được đảm bảo.

“Mọi người tò mò muốn biết chuyện gì đang xảy ra. Chúng tôi đang làm việc để giữ chân Leo Messi cùng với Kylian Mbappé và Sergio Ramos.

CLB sẽ phân tích những gì đang làm để đảm bảo có thể gắn bó với họ lâu dài. Chúng tôi sẽ không phạm sai lầm. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là chúng tôi phải tập trung vào phần còn lại của mùa giải.” chủ tịch Nasser Al Khelaifi chia sẻ với Marca.

messi-al-khelaifi-psg-1679697516.jpg
Chủ tịch Nasser Al Khelaifi khẳng định PSG đang làm việc để giữ Messi ở lại CLB và sẽ không mắc sai lầm

Theo báo giới Pháp, Messi và PSG thực tế đã đạt thỏa thuận miệng về gia hạn hợp đồng từ tháng 12/2022. Dẫu vậy, siêu sao này vẫn chưa đặt bút ký chính thức do còn hoài nghi về triển vọng đạt danh hiệu của CLB.

Messi muốn PSG thực sự là một đội bóng có tính cạnh tranh. Do đó, cho đến khi BLĐ đưa ra được dự án thuyết phục, M10 mới chịu ký hợp đồng mới.

Messi lập siêu phẩm đá phạt cán mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo