Quảng cáo

Messi khiến thị trường chuyển nhượng ‘dậy sóng’ với thông tin mới nhất về tương lai

Thứ sáu, 24/03/2023 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi khiến thế giới ngả mũ với pha lập công thứ 800 trong sự nghiệp, Lionel Messi tiếp tục làm thị trường chuyển nhượng “dậy sóng” cùng thông tin mới nhất về tương lai.

Ở trận đấu diễn ra sáng ngày 24/3, Lionel Messi đã có một bàn thắng, qua đó giúp anh chạm tới cột mốc 800 pha lập công trong sự nghiệp. Đây thực sự là thành tích đáng ngưỡng mộ của siêu sao người Argentina.

Việc có được từng ấy bàn thắng khiến tất cả đều phải dành cho anh sự nể phục. Mới nhất, Messi tiếp tục làm thị trường chuyển nhượng “dậy sóng” với thông tin về tương lai.

Theo nguồn tin từ nhà báo Argentina Sebastián Vignolo, chân sút sinh năm 1987 đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện tại, thoả thuận giữa đôi bên chỉ còn tới cuối tháng 6 năm 2023.

Điều ấy đồng nghĩa, Messi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây chắc chắn là thông tin khiến các câu lạc bộ cũng như người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới phải dành sự quan tâm lớn.

Về phía PSG, họ rất mong muốn giữ chân chủ nhân giải thưởng FIFA The Best 2022 song trước sức ép quá lớn từ cổ động viên khi liên tục la ó, chỉ trích Messi bởi thất bại của đội nhà tại Champions League, El Pulga do đó đã quyết định nói câu chia tay đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

messi-tuong-lai-psg-1-1679644247.jpeg
Messi sẽ rời PSG sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc (Nguồn: Internet)

Lúc này, Barcelona, Inter Miami, Man City cùng một đại diện của Saudi Arabia được cho là những điểm đến khả dĩ với Messi trong mùa hè năm nay. Dù cầu thủ người Argentina cập bến bất cứ đội bóng nào, đó cũng chắc chắn là thương vụ đình đám ở kỳ chuyển nhượng sắp tới bởi sức hút cũng như tầm vóc của chân sút tuổi 36 là điều không cần phải bàn cãi.

Viễn cảnh Messi chấp nhận tới Saudi Arabia, đối đầu Cristiano Ronaldo được xem như “giấc mơ” với người hâm mộ bóng đá. Dù không còn ở trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp song màn so tài giữa hai biểu tượng nói trên vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cổ động viên.

CR7 cũng chính là cầu thủ duy nhất thế giới hiện tại có số pha lập công nhiều hơn Messi với 830 bàn trong cả màu áo CLB lẫn tuyển quốc gia.

Messi lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Panama (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT