Quảng cáo

Trận đấu kết thúc, cầu thủ Panama vẫn không ‘buông tha’ Messi

Thứ sáu, 24/03/2023 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Dù trận đấu giữa Argentina và Panama đã khép lại song các cầu thủ đối phương vẫn nhất quyết không “buông tha” Lionel Messi.

Vào sáng ngày 24/3 (giờ Việt Nam), Argentina đã có trận giao hữu với Panama. Không quá bất ngờ khi nhờ vào đẳng cấp vượt trội, nhà đương kim vô địch thế giới dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0, trong đó, Lionel Messi có một lần điền tên mình lên bảng điện tử để chạm tới cột mốc 800 bàn ở sự nghiệp cầu thủ.

El Pulga đương nhiên là ngôi sao được chú ý nhất bởi ngoài chiến tích ấn tượng kể trên, anh còn được cổ động viên tung hô nhờ vào việc giúp đội bóng xứ sở Tango lần thứ 3 bước lên đỉnh World Cup. Thành công vang dội đó giúp cho sức hút của Messi ngày càng lớn.

Thậm chí, không chỉ người hâm mộ mà chính những cầu thủ đối phương cũng khao khát được lưu lại khoảnh khắc với chủ nhân giải thưởng FIFA The Best 2022.

Điều này được thể hiện khi màn so tài giữa Argentina cùng Panama kết thúc. Rất đông các cầu thủ bên kia chiến tuyến với Messi đã tiến lại gần, “bao vây” lấy chân sút thuộc biên chế PSG để xin chữ ký lên áo đấu cũng như muốn có tấm hình chụp chung cùng người thủ quân Argentina.

Ngay cả HLV trưởng Panama cũng tiến lại bắt tay với vẻ mặt hứng khởi, hạnh phúc khi được trò chuyện cùng Messi. Chừng ấy đủ để nói lên được đẳng cấp cũng như tầm vóc siêu sao của tiền đạo sinh năm 1987.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên những hình ảnh như thế diễn ra. Đã không dưới 2 lần trong quá khứ, Messi bị các cầu thủ đối phương “bảo vệ” chặt chẽ sau trận đấu gặp Argentina chỉ để mong muốn có được video hoặc bức hình hay đổi áo thi đấu với tiền đạo xứ Tango.

Trước mắt, Messi cùng các đồng đội sẽ hướng đến màn chạm trán Curacao ở một trận giao hữu khác. Đó rõ ràng không phải đối thủ xứng tầm với nhà vô địch thế giới. Bởi vậy, cơ hội cho El Pulga chạm tới cột mốc 100 pha lập công trong màu áo Argentina đang là rất lớn vì hiện tại, chân sút 36 tuổi chỉ còn cần thêm đúng 1 bàn nữa để có được thành tích ấn tượng này.

Đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay với Messi, thậm chí, anh hoàn toàn có thể nghĩ đến cú hat-trick trong màn so tài nói trên.

Messi tập luyện ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT