Quảng cáo

Lo sợ điều bất trắc, Rashford bất ngờ dừng đàm phán hợp đồng với MU

Thứ sáu, 24/03/2023 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford muốn chờ đợi Manchester United ổn thỏa trong giai đoạn chuyển giao chủ trước khi đưa ra quyết định cam kết tương lai với đội bóng này.

Sau nhiều năm đối mặt với khó khăn, ở mùa giải năm nay, Marcus Rashford đang cho thấy những sự trưởng thành và tiến bộ vượt bậc. Từng bị nghi ngờ không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Erik ten Hag, song lúc này ngôi sao người Anh lại đang là trụ cột không thể thay thế.

Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1997 đã bỏ túi tổng cộng 27 bàn thắng và 9 pha kiến tạo sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Chứng kiến phong độ chói sáng từ Rashford, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng lên kế hoạch "trói chân" anh, tránh những sự nhòm ngó từ các ông lớn hàng đầu thế giới.

gettyimages-1462715751-1679627904.jpg
Marcus Rashford thi đấu chói sáng trong màu áo MU. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ The Sun mới đây đã tiết lộ, tiền đạo 25 tuổi hiện đã dừng đám phán về việc ký hợp đồng mới với nửa đỏ thành Manchester. Nguyên nhân đến từ việc anh muốn chờ đợi quá trình đổi chủ của MU diễn ra hoàn tất, trước khi cam kết tương lai cùng đội bóng này.

Được biết, Marcus Rashford không có ý định nói lời chia tay với Quỷ đỏ, tuy nhiên anh muốn chờ đến khi câu lạc bộ được chuyển giao với hy vọng được tăng lương trong bản hợp đồng mới.

Mức đãi ngộ của chân sút sinh năm 1997 hiện tại là 200.000 Bảng/tuần, và đứng trước cơ hội tăng 50% lên con số 300.000 Bảng/tuần nếu chấp nhận giao kèo mới với thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, Rashford hiểu đây là một quyết định quan trọng trong sự nghiệp, vì vậy, anh chưa vội vàng ký vào bản hợp đồng gia hạn.

gettyimages-1473966800-1679628060.jpg
Rashford tạm dừng đàm phán gia hạn với MU. Ảnh: Getty Images

Về phía Manchester United, lúc này đại diện đội bóng vẫn liên tục có những cuộc đàm phán tích cực với phía các nhà đầu tư. Hai tỷ phú Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe là những người dẫn đầu trong cuộc đua sở hữu đội chủ sân Old Trafford với mức giá đề nghị lên đến hơn 5 tỷ Euro.

Không khí buổi tập của MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT