Quảng cáo

Mbappe lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Griezmann sau tấm băng đội trưởng

Thứ sáu, 24/03/2023 09:48 AM (GMT+7)

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Kylian Mbappe đã lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Antoine Griezmann sau khi nhận tấm băng đội trưởng tuyển Pháp.

Kylian Mbappe vừa vinh dự được HLV trưởng Didier Deschamps trao cho tấm băng thủ quân của đội tuyển Pháp. Quyết định này nhận phải luồng ý kiến trái chiều từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông bởi chân sút đang khoác áo PSG mới chỉ 24 tuổi.

Thậm chí, có nhiều thông tin cho rằng Antoine Griezmann tỏ ra không hài lòng vì “mất” vinh dự ấy vào tay người đàn em. Trong chia sẻ mới đây với truyền thông trước thềm màn chạm trán giữa Pháp và Hà Lan ở vòng loại Euro 2024, đích thân Mbappe đã lên tiếng về mối quan hệ với Griezmann sau khi anh nhận trọng trách thủ quân tuyển quốc gia.

Theo đó, tiền đạo này nhấn mạnh: “Tôi đã nói chuyện với Antoine. Anh ấy rất thất vọng nhưng đó là điều có thể hiểu được. Tôi nói với anh ấy rằng nếu là mình thì tôi cũng sẽ có phản ứng tương tự.

Anh ấy có lẽ là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất ở kỷ nguyên của HLV trưởng Deschamps. Tôi không phải là cấp trên của anh ấy. Cả hai chúng tôi đều đang có mối quan hệ rất tốt ở tuyển quốc gia. Anh ấy và tôi sẽ cùng nhau đóng góp thật nhiều để giúp đội bóng có được những thành tích ấn tượng và vươn tới đỉnh cao.

mbappe-griezmann-doi-truong-phap-2-1679626015.jpeg
Mbappe lên tiếng về mối quan hệ với Griezmann sau tấm băng thủ quân (Nguồn: Internet)

Nếu anh ấy có đóng góp ý kiến về đội bóng, tôi sẵn sàng ngồi xuống và lắng nghe. Tất cả mọi người đều có quyền được chia sẻ và nói lên mong muốn của mình”.

Chia sẻ ấy cho thấy mối quan hệ giữa Mbappe và Griezmann hoàn toàn không có mâu thuẫn hay xích mích như truyền thông đã đăng tải. Điều này cũng giúp cho người hâm mộ đội tuyển Pháp yên tâm trước thềm trận đại chiến Hà Lan ngày ra quân vòng loại Euro 2024.

Đương nhiên, với đẳng cấp cùng chất lượng đội hình vượt trội, nhà á quân thế giới hoàn toàn tự tin hướng đến 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà. Thậm chí, trước thềm màn so tài nói trên, có đến 5 cầu thủ Hà Lan buộc phải vắng mặt vì lý do sức khoẻ. Đây là tổn thất không nhỏ với Cơn lốc màu da cam.

Mbappe khi lên hội quân ở ĐT Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan