Quảng cáo

Chờ đợi Ancelotti, Zinedine Zidane chuẩn bị chốt bến đỗ đẳng cấp bậc nhất Lục địa già

Thứ sáu, 24/03/2023 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid vẫn còn là dấu hỏi lớn cho tới thời điểm hiện tại và Zizou vẫn đang chờ đợi chiến lược gia người Ý.

Kể từ thời điểm rời công việc huấn luyện tại Real Madrid vào năm 2021, Zinedine Zidane vẫn chưa "đi bước nữa" và vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi. Dù vậy, chiến lược gia người Pháp dự kiến sẽ sớm quay trở lại công việc huấn luyện khi mùa bóng năm nay khép lại.

Cụ thể, theo FICHAJES, Zidane dù chưa đưa ra quyết định về bến đỗ tương lai nhưng ông được cho là đang "chờ đợi" động thái từ HLV đương nhiệm của Real Madrid là Carlo Ancelotti trước khi đi tới quyết định chính thức. Đối với một chiến lược gia tài ba như cựu tiền vệ người Pháp, những lựa chọn dành cho ông là không thiếu khi đã có thời điểm xuất hiện tin đồn về việc gia nhập Juventus hay PSG.

zinedine-zidane-real-madrid-vs-mallorca-la-liga-2020-1679627004.jpg
Viễn cảnh trở lại Real Madrid cũng là một lựa chọn không tồi. Ảnh: internet.

Tuy nhiên, chính Zidane cũng chia sẻ rằng ông sẽ chờ đợi quyết định từ phía Ancelotti bởi viễn cảnh trở lại thành Madrid cũng đang trở thành một phương án khá tốt ở thời điểm này. FICHAJES cũng nói rằng Zidane "sẵn sàng chấp nhận ý tưởng trở thành người thừa kế của một huấn luyện viên người Ý, người mà khả năng tiếp tục ở Real Madrid dường như không được đảm bảo."

Đối với phía đội bóng Hoàng gia TBN, Chủ tịch Florentino Perez đã khôi phục tinh thần hợp tác giữa ông và Zidane sau những xích mích trong quá khứ, ở thời điểm mà cựu tiền vệ tuyển Pháp chuẩn bị rời đi. Điều này sẽ giúp cho những cuộc thương thảo giữa hai bên trong tương lai có thể diễn ra một cách êm đẹp hơn. Tất nhiên, Chủ tịch Perez cũng sẵn sàng lắng nghe và cân nhắc những lời đề nghị khác như Pochettino hay huyền thoại của đội bóng là Raul Gonzalez.

Nếu Zizou trở lại thành Madrid, nhiều khả năng sự "bá đạo" tại Champions League của Los Blancos sẽ tiếp tục được chiến lược gia người Pháp viết tiếp những trang sách mới. Zidane là HLV đại tài từng giúp Real Madrid lên ngôi 3 lần tại đấu trường này và điều đó khiến cho sự trở lại của ông là cực kỳ đáng chú ý.

r

Zidane lần đầu dẫn dắt Real Madrid. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT