Quảng cáo

Chelsea cần thanh lý gấp 'gà nhà' để dành tiền kích nổ bom tấn 100 triệu Bảng

Thứ năm, 23/03/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Mason Mount và Pulisic được liệt vào diện những cầu thủ cần Chelsea thanh lý gấp để dành tiền kích nổ bom tấn 100 triệu Bảng từ Atletico Madrid.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023 vừa qua, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Joao Felix theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Mặc dù có sự khởi đầu khá khó khăn nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn được đánh giá cao và hứa hẹn có thể mở ra tương lai xán lạn tại Stamford Bridge.

Hợp đồng cho mượn giữa The Blues và cầu thủ sinh năm 1999 sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay khép lại. Với tiềm năng của Joao Felix, Chelsea được cho là muốn tiếp tục gắn bó với cầu thủ này trong tương lai bằng một giao kèo mua đứt.

Về phía bản thân cầu thủ người Bồ Đào Nha, anh từng nhiều lần gợi ý đến việc muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng phía Tây London. Tuy nhiên, để mua đứt cầu thủ này, nhiều khả năng ban lãnh đạo Chelsea phải bỏ ra số tiền khổng lồ, có thể lên tới 100 triệu Bảng mới có thể đáp ứng yêu cầu của Atletico Madrid.

joao-felix-1-1679564742.jpg
Hợp đồng cho mượn giữa Chelsea và Felix sắp đáo hạn. Ảnh: Internet

Trong hoàn cảnh này, cựu trung vệ Frank Leboeuf đã đề xuất giải pháp giúp The Blues có được sự phục vụ của sao trẻ người Bồ Đào Nha. Cựu danh thủ người Pháp chia sẻ: "Joao Felix rất giàu tiềm năng. Thậm chí tôi còn nghĩ cậu ấy là người nguy hiểm nhất tại Chelsea lúc này. Phong độ của cậu ấy cũng khá ổn định và luôn biết cách tạo ra dấu ấn trong các trận đấu".

"Để sở hữu cầu Joao Felix, Chelsea sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền. Tôi biết đó là nỗi bận tâm của đội bóng, nhưng nếu là một người làm bóng đá, tôi chắc chắn sẽ ký hợp đồng với cậu ấy. Tôi hy vọng rằng Chelsea sẽ cân nhắc đến trường hợp bán một vài cầu thủ, chẳng hạn như Pulisic hay Mason Mount để mua đứt Felix", Frank Leboeuf đưa ra giải pháp.

gettyimages-1242301648-1679564774.jpg
Chelses được khuyên bán Mount và Pulisic để mua đứt Felix. Ảnh: Getty Images

Mason Mount từng được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh của Chelsea trong tương lai, tuy nhiên hiện tại anh lại liên tục gieo rắc những nỗi thất vọng. Tương lai của cầu thủ người Anh tại The Blues cũng đang bị bỏ ngỏ khi hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Trong khi đó, những người yêu mến đội chủ sân Stamford Bridge cũng gần như đã hết kiên nhẫn với Christian Pulisic. Dù được trao cơ hội xong cầu thủ người Mỹ vẫn không thể đáp ứng những kỳ vọng.

Màn ra mắt đáng quên của Felix tại Chelsea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT