Quảng cáo

Bỏ qua Tottenham, HLV Pochettino có luôn bến đỗ 'gã khổng lồ' châu Âu

Thứ năm, 23/03/2023 16:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino dù đã có những liên hệ với Tottenham nhưng nhiều khả năng sẽ thay đổi ý định để gia nhập bến đỗ vĩ đại bậc nhất châu Âu.

Trong thời gian qua, Tottenham đang rục rịch tìm kiếm những cái tên sáng giá để thay thế HLV Antonio Conte, trong bối cảnh ông thầy người Ý chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Mauricio Pochettino hiện đang nổi lên như ứng cử viên hàng đầu để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Spurs, thậm chí một vài cầu thủ của đội bóng này đã liên hệ với ông để thuyết phục quay trở lại dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên theo tờ The Times, Real Madrid sẽ chấm dứt hy vọng có được Pochettino của Tottenham bằng những động thái cực kỳ quyết liệt.

Los Blancos đang cân nhắc chia tay Carlo Ancelotti vào mùa hè này sau khi sa sút ở đấu trường quốc nội. Các nhà đương kim vô địch La Liga đang kém đại kình địch Barcelona 12 điểm sau thất bại 1-2 trong trận El Clasico hôm Chủ nhật tuần trước tại Nou Camp. Trước bối cảnh trên, Jose Mourinho được cho là nằm trong danh sách rút gọn của kền kền trắng, cũng như Thomas Tuchel.

pochettino-8535-1679564572.jpg
Pochettino ưu tiên gia nhập Real Madrid hơn Tottenham. Ảnh: GETTY

Tờ The Times cho rằng Pochettino mới là sự lựa chọn hàng đầu của Real với cương vị dẫn dắt đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu. Chiến lược gia này đã rơi vào cảnh thất nghiệp kể từ khi bị Paris Saint-Germain sa thải vào năm ngoái và Los Blancos đã sẵn sàng nhảy vào thương vụ này sau nhiều nỗ lực trong quá khứ.

Tottenham cũng đang hy vọng tái bổ nhiệm nhà cầm quân 51 tuổi sau cuộc khủng hoảng gần đây nhất của Antonio Conte. Tuy nhiên, Pochettino có thể từ chối trở lại đội bóng thành London đang hỗn loạn để được dẫn dắt những siêu sao như Luka Modric và Karim Benzema.

Điều đó sẽ buộc Spurs phải tìm đến những cái tên khác, theo nhiều nguồn tin thì đã có tới 9 mục tiêu được đề ra. Trong đó, Oliver Glasner của Eintracht Frankfurt đang là ứng viên nặng ký bậc nhất khi vô địch Europa League mùa trước. Những thuyền trưởng như Marco Silva của Fulham và Ange Postecoglou của Celtic cũng được chủ tịch Daniel Levy quan tâm.

Moise Kean ghi bàn đầu tiên dưới thời Mauricio Pochettino (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT