Quảng cáo

Rời Man City, Haaland có bến đỗ 'khủng khiếp' nhất sự nghiệp

Thứ năm, 23/03/2023 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland hiện đang lọt vào danh sách chiêu mộ của đội bóng vĩ đại bậc nhất thế giới.

Theo những thông tin mới nhất từ Diario AS, ban lãnh đạo của Real Madrid hiện đã kích hoạt lại thương vụ chiêu mộ Erling Haaland từ Man City. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã xác định cỗ máy săn bàn người Na Uy là mục tiêu ưu tiên của họ trong năm 2024.

Real Madrid sẵn sàng trả khoản tiền khổng lồ trị giá 220 triệu euro và có thể lên tới 250 triệu euro để có được sự phục vụ của "ma bư". Đội bóng này tin rằng, có một điều khoản trong hợp đồng của Haaland cho phép anh rời Man City vào năm 2024 và họ sẽ làm việc để kích hoạt điều khoản đó.

Quyết định sẽ là ở Haaland, liệu anh có muốn gia nhập đội bóng thành Madrid hay không sẽ ảnh hưởng lớn đến thương vụ này.

haalands-agent-admits-real-madrid-is-the-dream-as-man-city-unrest-talk-builds-1679560814.jpg
Real Madrid chốt mua Haaland vào năm 2024. Ảnh: Internet

Cũng theo nguồn tin trên, sự xuất hiện của cựu sao Dortmund sẽ không ảnh hưởng đến phi vụ chiêu mộ Kylian Mbappe vào năm 2024. Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chi đậm để xây dựng đế chế Galacticos 3.0, trong đó bộ đôi Haaland và Mbappe sẽ là trung tâm của đội bóng bóng.

Ở một diễn biến khác, Los Blancos chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với đội trưởng Karim Benzema thêm 1 năm và đó cũng có thể là mùa giải cuối cùng của chân sút người Pháp với đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu. Những chấn thương cùng dấu hiệu tuổi tác đã khiến Quả bóng vàng 2022 không thể thi đấu với phong độ tốt nhất trong thời gian qua.

Real Madrid đang thực hiện một cuộc đại thanh lọc ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Người đầu tiên phải ra đi nhiều khả năng sẽ là HLV lão làng Carlo Ancelotti nếu ông không thể giúp đội bóng đoạt chức vô địch Champions League. Tiếp đó sẽ là một số cầu thủ khác không còn nằm trong kế hoạch như Eden Hazard, Marco Asensio hay Dani Ceballos.

Erling Haaland: Kỷ lục ghi bàn của Man City trong một mùa giải (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT