Quảng cáo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Man Utd hè 2023: Cái tên không xa lạ

Thứ năm, 23/03/2023 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd nhiều khả năng sẽ đón 1 tân binh ngay sau khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Đây là cái tên không hề xa lạ với các CĐV Quỷ Đỏ và sẽ bắt nguồn cho 1 mùa hè rực rỡ của Ten Hag.

Sau khi bạo chi trong mùa hè 2022, Man Utd đã có nhiều thay đổi tích cực cả trong lẫn ngoài sân cỏ dưới bàn tay của Ten Hag. Thành tích hiện tại của Quỷ Đỏ lúc này cũng đã vượt xa sự mong đợi của BLĐ lẫn các CĐV nhất là khi họ phải chứng kiến 2 thất bại liên tiếp đầu mùa giải.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, những vấn đề ngoài lề khiến Ten Hag không có ngân sách để "đi chợ". Dù vậy 2 bản hợp đồng mượn Weghorst và Sabitzer mà ông mang về Old Trafford đã thể hiện rất ấn tượng đến thời điểm hiện tại. Đáng chú ý, Man Utd mất chưa đến 10 triệu bảng để đem về 2 cầu thủ này.

Ngoài trường hợp của tiền đạo Weghorst nhiều khả năng sẽ trở về Burnley vào cuối mùa giải thì tiền vệ Sabitzer nhiều khả năng sẽ tiếp tục với Man Utd mùa giải tới. Theo Fabrizio Romano, phía Bayern Munich đã cho thấy động thái sẽ không sử dụng tiền vệ người Áo mùa giải tới.

Lộ diện tân binh đầu tiên của Man Utd hè 2023: Cái tên không xa lạ 260877
Sabitzer không còn nằm trong kế hoạch của Nagelsmann mùa giải tới

Được biết, Hùm Xám sẵn sàng bán Sabitzer cho Man Utd với mức giá 20 triệu bảng. Đây là số tiền hợp lý để Quỷ Đỏ có thể mua đứt sau những gì tiền vệ này đã thể hiện suốt 3 tháng vừa qua. Ten Hag cũng rất hài lòng với Sabitzer và sẵn sàng để McTominay hoặc Fred ra đi để nhường chỗ cho tiền vệ người Áo.

Phía Bayern Munich đã đánh tiếng nhả người cùng việc Ten Hag đã "chốt đơn", gần như Man Utd sẽ mua đứt Sabitzer ngay sau khi kết thúc mùa giải. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là tân binh đầu tiên của Quỷ Đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè khi Sabitzer chính thức là người của Man Utd.

Lộ diện tân binh đầu tiên của Man Utd hè 2023: Cái tên không xa lạ 260878
Ten Hag coi Sabitzer là nhân tố quan trọng trong đội hình Man Utd và nhiều khả năng ông sẽ đồng ý mua đứt tiền vệ này

Đó cũng sẽ là bản hợp đồng tiên phong của Man Utd cho 1 mùa hè bận rộn của Ten Hag. Dự kiến ông sẽ được cấp 300 triệu bảng để "đi chợ" nếu như các ông chủ Qatar lên nắm quyền Man Utd . Sau mùa hè 2022, các CĐV Quỷ Đỏ tiếp tục mong chờ vào 1 mùa hè rực rỡ với nhiều bom tấn đang chờ để kích nổ.

Những bàn thắng ấn tượng của Sabitzer tại Bundesliga
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT