Quảng cáo

Từng coi nhau như kẻ thù, Giroud bỗng gửi thông điệp không ai ngờ tới Benzema

Thứ năm, 23/03/2023 17:06 PM (GMT+7)

Olivier Giroud đã có những chia sẻ đầu tiên về người đồng đội cũ Karim Benzema sau khi chân sút của Real Madrid tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia.

Trong một cuộc phỏng vấn với Europe 1, Olivier Giroud đã được yêu cầu đưa ra ý kiến ​​của mình về việc Karim Benzema giải nghệ. Anh cho rằng, cách Benzema nói lời chia tay ĐT Pháp thật sự đáng xấu hổ. "Thật xấu hổ khi kết thúc như thế này. Đó là sự lựa chọn của anh ấy, chúng ta không thể đặt mình vào vị trí của anh ấy. So với tất cả những gì anh ấy đã làm cho nước Pháp, cho câu lạc bộ của anh ấy, trong sự nghiệp của anh ấy, tôi muốn anh ấy có thể kết thúc trận chung kết tốt hơn".

"Đó là quyết định của anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Tất cả chúng ta đều muốn chọn cách mình kết thúc, hãy để điều đó diễn ra tốt nhất có thể cho tất cả mọi người. Nếu anh ấy đã lựa chọn dừng lại, điều đó phải được tôn trọng. Anh ta hẳn đã cảm thấy rằng anh ta không còn muốn hoặc không thể tiếp tục nữa và rằng câu chuyện của anh ta với Pháp đã kết thúc".

downloaderla-641c2215de4f6-1679565349.jpg
Hai ngôi sao từng có mâu thuẫn cực lớn. ẢNH: GETTY

"Nó không liên quan đến tôi, tôi sẽ không bình luận về điều đó. Trong mọi trường hợp, thật buồn khi thấy anh ấy ra đi như thế sau World Cup, biết rằng đó chắc chắn là lần cuối cùng của anh ấy. Để lại một chấn thương, điều đó phải đau đớn.", chân sút thuộc biên chế AC Milan nói thêm.

Olivier Giroud hiện là một trong những cầu thủ gạo cội nhất của đội tuyển quốc gia Pháp ở tuổi 36, sau khi Hugo Lloris, Steve Mandanda và Karim Benzema từ giã đội tuyển quốc gia sau chiến dịch World Cup 2022. Tại Qatar, 'Những chú gà trống Gô loa' đã giành ngôi á quân thế giới sau khi để thua ĐT Argentina trên loạt sút luân lưu trong trận chung kết.

Giroud gần đây đã tiết lộ rằng anh đang tìm cách tham dự EURO 2024 , giải đấu sẽ kéo dài thời gian của anh ấy với đội tuyển quốc gia Pháp cho đến khi 37 tuổi.

Trong quá khứ, hai ngôi sao này từng không thèm nhìn mặt nhau sau khi Benzema nói anh là một chiếc F1 và chê Giroud chỉ là xe Go Kart. Giroud cũng không phải dạng vừa khi mang chức vô địch World Cup 2018 để trả đũa người đồng đội của mình.

Giroud hội quân cùng ĐT Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan