Quảng cáo

Đánh bại Chelsea, MU sắp chiêu mộ thành công cầu thủ khiến tất cả phải ngã ngửa

Thứ năm, 23/03/2023 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã đánh bại đối thủ Chelsea để giành lấy cho mình một bản hợp đồng mới, ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 mở cửa.

Theo nguồn tin từ Evening Standard, Manchester United sắp đánh bại Chelsea để ký hợp đồng với hậu vệ trái Harry Amass của Watford. Cầu thủ tuyển U16 Anh đang đàm phán nâng cao với đội chủ sân Old Trafford. Anh được cho là quyết định rời Watford dù đã được đôn lên đội một từ tháng 1 vừa qua, khi chỉ mới 15 tuổi.

Harry Amass tin tưởng rằng việc được đào tạo ở một học viện hàng đầu như trung tâm Carrington của Man United sẽ giúp anh phát triển nhanh hơn thay vì ở lại Championship, nơi anh có thể nhanh chóng có được con đường lên đội một.

Cầu thủ 16 tuổi này đã trở thành một trong những cầu thủ tuổi teen Anh được săn đón nhiều nhất trong những năm gần đây sau lần đầu tiên khoác áo đội trẻ Anh vào năm 2021.

230206-watford-v-arsenal-fa-youth-cup-rd-5-2048-copy-featured-image-1679561119.jpg
MU sắp có được chữ ký của Harry Amass. ẢNH: INTERNET

Amass có thể chơi được ở cả hai vị trí hậu vệ cánh trái và trung vệ. Anh được điền tên vào danh sách dự bị trong cuộc đụng độ FA Cup của Watford với Reading vào tháng Giêng vừa qua.

Dưới thời HLV Charlie Daniels, Amass đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ trẻ hàng đầu tại Watford, chủ yếu là trụ cột ở đội bóng U18. Anh sẽ là 'măng non' thứ hai cập bến Old Trafford sau Gabriele Biancheri, một cầu thủ 16 tuổi được đánh giá cao khác. Anh đã được thông báo vào tháng trước sẽ gia nhập United với tư cách là một học viên của lò đào tạo trẻ trong năm nay trước khi ký các điều khoản chuyên nghiệp vào tháng Chín tới.

Mặc dù chưa bao giờ ra sân ở đội 1 nhưng Biancheri đã được một số câu lạc bộ Premier League theo đuổi, cuối cùng anh đã chọn gia nhập MU. Biancheri sinh năm 2006, chơi ở vị trí trung phong cắm. Anh đủ điều kiện để chơi cho ĐT xứ Wales, Anh hoặc Ý.

Gabriele Biancheri từng thi đấu cho đội U18 của Cardiff ở FA Youth Cup mùa này và tập luyện cùng đội U21. Biancheri là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất ở Anh trong mùa giải năm nay.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT