Quảng cáo

Tin MU hôm nay 23/3: Chấn động vụ Ronaldo; chủ mới xóa sạch nợ?

Thứ năm, 23/03/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo tiếp tục phát biểu gây sốc về MU, chủ mới có khả năng xóa sạch nợ cho Quỷ đỏ... sẽ là một trong những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 23/3.

Tin Man United mới nhất hôm nay 23/3

Ronaldo tiếp tục chê trách MU

Phát biểu trước thềm trận đấu với Liechtenstein thuộc khuôn khuôn khổ vòng loại Euro 2024, Cristiano Ronaldo đã nói về việc rời Man United: "Khi chúng ta ở trên đỉnh núi, chúng ta thường không nhìn thấy những gì bên dưới. Tôi đã trải qua một giai đoạn tồi tệ trong sự nghiệp của mình, tôi không có vấn đề gì khi thừa nhận điều đó. Nhưng cuộc sống thì vẫn tiếp diễn."

Đọc chi tiết tại đây.

downloaderla-641bd49feca78-1679545550.jpg
Ronaldo cho rằng anh đã có quãng thời gian tồi tệ tại Man United. Ảnh: GETTY

Giới chủ Qatar tự tin xóa nợ cho MU

Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani được cho là "rất tự tin" rằng giá thầu mua lại và xoá nợ của Manchester United có thể giành chiến thắng khi cuộc chiến tiếp quản trị giá hơn 5 tỷ bảng bước vào giai đoạn quyết định. Các nhà thầu đối thủ có thời hạn đến 9 giờ tối hôm nay (giờ Anh) để hoàn tất lời đề nghị thứ hai.

Có tới 8 nhóm được cho là đã gặp gỡ các quan chức của United cũng như đại diện của Glazers và ngân hàng thương mại Raine trong 10 ngày qua.

Trong khi đó, các nguồn tin thân cận với người Qatar đã nói với Telegraph Sport rằng Sheikh Jassim "rất tự tin" giá thầu của ông là lời đề nghị nổi bật trên bàn và sẽ là "có lợi nhất" cho câu lạc bộ.

Ngoài giá mua CLB có khả năng vượt quá 5 tỷ bảng Anh mà Sheikh Jassim hy vọng sẽ thuyết phục được nhà Glazer, ông còn sẵn sàng đầu tư số tiền khổng lồ vào SVĐ và sân tập mới bên cạnh sự hậu thuẫn mạnh mẽ cho đội nam và nữ và học viện. Điều này có thể nâng tổng cam kết lên đến 7 tỷ bảng Anh. Một nguồn tin cho biết: "Kế hoạch đầu tư vốn của chúng tôi sẽ nằm trên số tiền được trả cho câu lạc bộ."

fotojet-2-4-16767316563x2-1679545885.jpg
Giới chủ Qatar tự tin xóa nợ cho MU. Ảnh: Internet

Lionel Scaloni động viên Garnacho

Chiến lược gia 44 tuổi chia sẻ trước trận giao hữu với Panama: "Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào Garnacho và chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể khoác áo đội tuyển của chúng tôi sau này. Thật không may, Garnacho sẽ không đến vì chấn thương nhưng chúng tôi tin tưởng rằng cậu ấy có thể ở đây vào tháng 6."

Sabitzer có thể ở lại MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Bayern Munich không có kế hoạch cho mùa giải tới với Marcel Sabitzer. Man United sẽ là bên đưa ra quyết định vào cuối mùa giải. Bản thân cầu thủ muốn tiếp tục tại Old Trafford.

Đầu tư lớn cho Quỷ đỏ

Số tiền Sheikh Jassim đầu tư vào Manchester United có thể đạt tổng cộng 7 tỷ bảng, ngoài chi phí mua lại đội bóng, Sheikh Jassim còn muốn đầu tư thêm cho United:

  • Sân vận động mới
  • Tài trợ quỹ cho đội nam và nữ
  • Nâng cấp học viện cũng như sân tập
Cristiano Ronaldo về phong độ: 'Tôi đã sẵn sàng ra sân' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT