Quảng cáo

PSG công khai chiêu mộ Rashford sau World Cup 2022

Thứ sáu, 09/12/2022 15:34 PM (GMT+7)

Chủ tịch PSG đã lên tiếng khẳng định sẽ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Rashford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, tức là sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Danh sách những cầu thủ hay nhất của ĐT Anh tại World Cup 2022 chắc chắn không thể thiếu tên của Marcus Rashford. Tiền đạo thuộc biên chế Manchester United dù không thường xuyên xuất phát cùng đội hình chính nhưng đã có 3 bàn thắng và dẫn đầu trong danh sách ghi bàn cho Tam Sư.

Với màn thể hiện "rực rỡ" vừa qua, Rashford đương nhiên "lọt vào mắt xanh" của rất nhiều CLB và PSG là một trong số đó. Trong bài phát biểu mới nhất, chủ tịch của đội bóng thủ đô Paris - Al-Khelaifi thừa nhận việc họ sẵn sàng ngỏ ý chiêu mộ cầu thủ này:

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Để có được cậu ấy một cách miễn phí, các CLB chắc chắn sẽ theo đuổi bằng mọi cách. Chúng tôi không hề che dấu sự quan tâm, chúng tôi đã bày tỏ quan điểm của mình trong mùa Hè trước đó".

"Nhưng đó không phải thời điểm tốt nhất cho đôi bên, và kể cả bây giờ cũng vậy. Hãy để cậu ấy tập trung cho World Cup 2022. Trong tháng Giêng tới, chắc chắn chúng tôi sẽ gửi lời đề nghị nếu còn quan tâm".

PSG công khai chiêu mộ Rashford sau World Cup 2022 230148
Rashford đã được đưa vào tầm ngắm của PSG sau World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Đáng nói, hợp đồng của Rashford và đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào tháng Giêng tới đây. Phía PSG đã nhìn ra trước được tình hình và không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngôi sao 25 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Tuy vậy, phía MU chắc chắn sẽ không để một trong những trụ cột của CLB rời đi dễ dàng như vậy. Đôi bên vẫn còn điều khoản gia hạn thêm một năm trong hợp đồng, và đây sẽ là cái cớ giúp Quỷ Đỏ tin về việc có thể giữ chân thành công nhân tố sáng giá này.

PSG công khai chiêu mộ Rashford sau World Cup 2022 230151
Rashford cũng được xem là tương lai của CLB Manchester United (Ảnh: Getty)

Trải qua một mùa giải vật lộn để tìm lại phong độ, Rashford giờ đây đã trở thành cây săn bàn chủ lực của đội chủ sân Old Trafford cũng như ĐT Anh. Bởi lẽ đó, việc anh được săn đón trên TTCN cũng là điều dễ hiểu.

PSG có động thái định đoạt tương lai Messi sau World Cup 2022

Chân sút hay nhất tuyển Anh khẳng định Mbappe 'chỉ có một trên đời'

Một buổi tập của ĐT Anh tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT