Quảng cáo

Lợi dụng quan hệ, đại gia Pháp tính chơi cho MU một vố đau trong vụ Osimhen

Thứ sáu, 24/03/2023 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Gã nhà giàu nước Pháp được cho là chuẩn bị có cuộc gặp gỡ với người đại diện của Osimhen để nhanh chóng xúc tiến thương vụ chiêu mộ cầu thủ này.

Mùa giải 2022/23 chứng kiến màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Victor Osimhen. Trong màu áo Napoli, ngôi sao người Nigeria thể hiện phong độ săn bàn đều đặn với 25 pha lập công và 5 đường chuyền thành bàn chỉ sau 29 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Hiệu suất ấn tượng giúp anh thu hút được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn trên khắp châu Âu. Lúc này, Manchester United được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành lấy chữ ký của ngôi sao sinh năm 1998. Thậm chí, bản thân Osimhen cũng nhiều lần "thả thính" khi khẳng định muốn đến thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

gettyimages-1248064213-1-1679631639.jpg
Osimhen thi đấu chói sáng trong mùa giải năm nay. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã đón nhận cú sốc khi báo chí quốc tế tiết lộ, Paris Saint-Germain đã lên kế hoạch nẫng tay trên đối thủ bằng cách sắp xếp một cuộc gặp gỡ với người đại diện của Osimhen trong thời gian các giải đấu cấp câu lạc bộ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia.

Đội chủ sân Parc des Princes được cho là đang nỗ lực thuyết phục ngôi sao sinh năm 1998 chuyển đến Pháp, trong bối cảnh nhiều khả năng họ sẽ nói lời chia tay với tiền đạo Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Được biết, cố vấn thể thao của PSG, ông Luis Campos, có một mối quan hệ khá tốt đẹp với Osimhen trong quãng thời gian cả hai làm việc chung tại Lille. Chính vì vậy, đây được coi là lợi thế lớn của gã nhà giàu nước Pháp trong cuộc đua giành quyền sở hữu chân sút người Nigeria.

salernitana-v-ssc-napoli-serie-a-1000x600-1679631639.jpg
PSG lên kế hoạch gặp gỡ đại diện của Osimhen. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Victor Osimhen, cả PSG và Man United đều đối mặt với nhiều khó khăn vì đội bóng chủ quản chắc chắn không dễ dàng nhả người. Theo đó, phía Napoli được cho là chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị trị giá tổi thiểu 150 triệu Euro cho ngôi sao số một của họ. Đây là một con số khổng lồ khiến nhiều đội bóng dù là đại gia cũng phải chùn chân.

Những màn trình diễn chói sáng của Osimhen. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT