Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/3: Mở cuộc đàm phán với tiền vệ chất lượng, sắp để 'gà nhà' ra đi

Thứ ba, 28/03/2023 06:47 AM (GMT+7)
A A+

MU bắt đầu đàm phán với tiền vệ chất lượng hay sắp bán 'gà nhà' là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 28/3.

Tin chuyển nhượng Man United mới nhất hôm nay 28/3

Ruben Neves và Manchester United đã tham gia đàm phán

Tờ Sport của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng Manchester United đã đàm phán với tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Cầu thủ kỳ cựu người Bồ Đào Nha được cho là sẽ rời Molineux khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Và với việc Barcelona rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Neves, Man Utd là đội duy nhất còn lại trong cuộc săn lùng.

dk-sport-preview-neves-1679960711.jpg
MU đã đàm phán với Ruben Neves. Ảnh: Internet

Với việc Erik ten Hag đang lên kế hoạch bổ sung hàng tiền vệ vào mùa hè này cùng với những cái tên như Casemiro, Bruno, Eriksen và Sabitzer, Neves có thể là sự bổ sung lớn với hy vọng giành được danh hiệu bạc vào mùa hè tới.

Newcastle quyết mua Mctominay

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Scott Mctominay là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Newcastle United tại kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tiền vệ này đã có 32 lần ra sân cho Man Utd ở mùa giải này, hầu hết trong số đó anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị. McTominay đã sa sút phong độ tại Old Trafford trong những tháng gần đây sau sự xuất hiện của Casemiro.

Chính vì điều này, Mctominay được hiểu là sẵn sàng di chuyển ra xa để có thêm thời gian thi đấu. Quỷ đỏ có thể miễn cưỡng bán anh cho một đối thủ trong top 4.

Barcelona có khả năng bán mục tiêu của MU

Fichajes tuyên bố Barcelona có thể sẽ bán Ansu Fati vào mùa hè này .Trong khi họ vẫn đánh giá cao cầu thủ tấn công trẻ tuổi, người sắp có trận đấu đỉnh cao thứ 25 trong sự nghiệp tại La Liga, những khó khăn về tài chính khiến họ phải chuyển anh đi nơi khác để gây quỹ. Điều đó đặc biệt đúng nếu họ không thể bán Frenkie de Jong, người trước đó đã từ chối chuyển nhượng.

MU ủ mưu ký 'quái vật' Evan Ferguson

Man United đang săn lùng để ký hợp đồng với Evan Ferguson của Brighton vào mùa hè này, các nguồn tin đã tiết lộ với Football Insider. Quỷ đỏ đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Ferguson khi họ chuẩn bị cố gắng lôi kéo ang rời AMEX vào cuối mùa giải.

Ferguson đã có 10 lần ra sân ở Premier League cho Brighton trong mùa giải này và đã ghi được 3 bàn thắng cùng 2 pha kiến ​​tạo trong những trận đấu đó.

HLV Ten Hag phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT