Quảng cáo

Chiêu mộ Messi, 'gã nhà giàu' làm điều chưa từng có trong lịch sử

Thứ hai, 27/03/2023 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Được coi là một trong những điểm đến khả dĩ của Lionel Messi, MLS hẳn sẽ tính đến giải pháp chiêu mộ tiền đạo người Argentina từ PSG.

Trong thời gian gần đây, câu hỏi "Lionel Messi sẽ thi đấu ở đâu mùa tới?" đang thu hút sự quan tâm cực lớn từ người hâm mộ bóng đá. Thủ quân Argentina vẫn chưa chắc chắn ở lại PSG, trong khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Một số đồn đoán cho rằng, cuộc tái ngộ giữa Messi và Barcelona nhiều khả năng sẽ xảy ra, đội bóng xứ Catalan đã nhiều lần công khai muốn có được sự phục vụ của Leo một lần nữa.

messi-psg-202-1679918655.jpg
Messi có thể chia tay PSG vào mùa hè này. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, một điểm đến khác có thể thu hút Messi vào mùa hè này, đó chính là Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Như đã đưa tin từ trước, CLB Inter Miami của David Beckham làm chủ và được dẫn dắt bởi Phil Neville hiện rất muốn chiêu mộ số 30 của PSG. Nhưng một vấn đề lớn nảy sinh đối với chính sách nhượng quyền thương mại ở California, đó chính là mức lương. Theo đó, giải đấu này sẽ không trả lương quá cao cho cầu thủ, thậm chí còn thua cả những gì mà Messi đang nhận được ở đội bóng thủ đô Paris.

Do đó, kế hoạch mà giải đấu Bắc Mỹ tính đến là đảm bảo chiêu mộ Messi bằng mọi cách, thậm chí là huy động cả tiền bạc.

Theo thông tin cập nhật từ Sport, các câu lạc bộ thuộc giải MLS sẽ sẵn sàng hợp lực để trả tiền lương và thưởng cho Messi, bất kể đội bóng nào mà siêu sao sinh năm 1987 lựa chọn để gia nhập. Đây được xem là điều chưa từng có trong lịch sử của giải đấu bóng đá cấp cao nhất nước Mỹ.

w6dpunpk2zpnj9kb7fwvjn-1679918797.jpg
Inter Miami có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo của Messi. Ảnh: Internet

Rõ ràng, không có gì bất ngờ khi MLS sẵn sàng làm tất cả để có được M10 bởi họ đang muốn nâng tầm giải đấu, đồng thời nhờ vào tầm ảnh hưởng khổng lồ của El Pulga để quảng bá cho World Cup 2026 được tổ chức trên chính đất nước Xứ cờ hoa, cùng 2 nước đồng tổ chức là Canada và Mexico.

Trước khi trở lại Pháp để thi đấu nốt phần còn lại của mùa giải 2022/23, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ có một trận giao hữu nữa gặp đối thủ Curacao vào lúc 6h30 ngày 29/3 (theo giờ Việt Nam).

Messi nâng cúp vô địch trước sự chứng kiến ​​của CĐV Argentina (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT