Quảng cáo

Cập bến Real Madrid, HLV Zidane chiêu mộ tiền đạo cả châu Âu mê mẩn?

Thứ hai, 27/03/2023 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi Carlo Ancelotti dường như đang tiến gần hơn đến việc tiếp quản đội tuyển Brazil, Real Madrid hiện đang xem xét một số cái tên sáng giá để thay thế thuyền trưởng người Ý.

Theo báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez muốn tìm huấn luyện viên tương lai của mình trong vài tuần tới, thậm chí trước khi mùa giải kết thúc. Những người đứng đầu tại Santiago Bernabeu tin chắc rằng Carlo Ancelotti đã sẵn sàng cho thử thách tiếp theo có thể xảy ra khi dẫn dắt Brazil.

Theo đó, chủ tịch Perez đã lập một danh sách rút gọn với những người cộng sự thân cận của mình. Trong bối cảnh thương vụ Thomas Tuchel đã đổ bể khi ông thầy người Đức quyết định dẫn dắt Bayern Munich, thì những cái tên khác đã bắt đầu xuất hiện.

acelotti-12476420910-1679923330.jpg
Ancelotti khả năng cao sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa. Ảnh: GETTY

Đầu tiên tiên là trường hợp của Mauricio Pochettino. Cựu huấn luyện viên Paris Saint-Germain luôn được đánh giá cao bởi Perez nhưng vẫn chưa nhận được bất kỳ một động thái chính thức nào từ Los Blancos. Lần này, HLV người Argentina không bị ràng buộc bởi bất kỳ hợp đồng nào và sẽ không khó thuyết phục nếu nhận được lời đề nghị dẫn dắt dàn sao Real.

Một trong những đối thủ cạnh tranh của Pochettino là một huyền thoại thực sự của câu lạc bộ - Raul Gonzalez, người đang thực hiện công tác đào tạo trẻ tại lò La Castilla. Tuy nhiên, nội bộ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là muốn một thuyền trưởng có tiếng nói trong phòng thay đồ và Zinedine Zidane hiện đang là ứng viên hàng đầu để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu.

Theo Top Mercato, nếu chấp nhận lần thứ 3 trở lại băng ghế chỉ đạo của Real Madrid. Chắc chắn Zidane sẽ đòi hỏi những đảm bảo nhất định về mặt chuyển nhượng. Điều đầu tiên có vẻ dễ dàng đạt được đó chính là Zidane muốn mang theo huấn luyện viên thể chất Gregory Dupont vào trong đội ngũ nhân viên của mình. Điều kiện thứ 2 và chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều, đó là chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của PSG.

Chiến lược gia người Pháp được cho là đã nhắm sẵn Mbappe cho vị trí trung tâm hàng công của mình, cầu thủ sinh năm 1998 sẽ là nhân tố quan trọng nhất để Zizou thiết lập kỷ nguyên mới tại Kền kền trắng. Mặc dù được cả châu Âu thèm khát và săn đón, nhưng có vẻ như Mbappe vẫn khó có thể rời PSG do mức đãi ngộ và lương thưởng tại Công viên các Hoàng tử là cực kỳ lớn.

2jc7by1-1-1679923447.jpg
HLV Zidane chốt mua Mbappe nếu gia nhập Real Madrid. Ảnh: GETTY

Cũng theo Top Mercato, Zidane vẫn đang theo dõi rất sát sao sự phát triển của Ryan Cherki. Trong trường hợp trở lại băng ghế chỉ đạo của Real, chắc chắn nhà cầm quân người Pháp sẽ nhờ Florentino Perez thử vận ​​may với cầu thủ này.

Hậu trường: Real Madrid lọt vào tứ kết UCL (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT