Quảng cáo

Thay Ronaldo, Real Madrid bị 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' từ chối đề nghị

Thứ hai, 27/03/2023 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid muốn trao áo số 7 huyền thoại của CLB cho cái tên mà họ tin rằng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng đáng tiếc người này lại từ chối.

Kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi hồi 2018, Real Madrid đến nay vẫn chưa thể tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB. Số áo này đã lần lượt qua tay Mariano Diaz và Eden Hazard nhưng họ chỉ để lại thất vọng.

Nhưng trong một vài mùa giải trở lại đây, nhà ĐKVĐ La Liga dường như đã tìm thấy được người xứng đáng. Và theo Defensa Central, tờ báo thân Madrid tiết lộ, người được chọn chính là ngôi sao sáng giá nhất tại Bernabeu lúc này, Vinicius Junior.

vinicius-ronaldo-1679902433.jpg
Real Madrid coi Vinicius Junior là truyền nhân xứng đáng của chiếc áo số 7 huyền thoại mà Ronaldo để lại

Chuyển tới Real Madrid cùng năm CR7 ra đi, cầu thủ sinh năm 2000 trải qua nhiều thăng trầm để từng bước vươn lên hàng ngũ trụ cột của Real Madrid. Mùa trước, Vinicius là ngòi nổ quan trọng góp công lớn vào cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League của Los Blancos với 22 bàn và 20 kiến tạo sau 52 trận.

Sang tới mùa 2022/23, khi mà Benzema sa sút vì chấn thương, Vinicius vẫn duy trì được khả năng gồng gánh của mình với 19 bàn và 11 kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chính HLV Carlo Ancelotti cũng thừa nhận anh là tài sản lớn nhất của Real lúc này đồng thời khẳng định học trò chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Và tất nhiên BLĐ của Los Blancos cũng đồng tình nên mới quyết định trao cho anh chiếc áo số 7 vào mùa tới như một sự tưởng thưởng lớn. Tuy nhiên, theo ESPN Brazil, Vinicius đã bất ngờ từ chối lời đề nghị này.

vinicius-1679902719.jpg
Vinicius từ chối cơ hội khoác áo số 7 tại Real Madrid mùa sau

Mặc dù rất thần tượng Cristiano Ronaldo nhưng có lẽ Vinicius hiểu rõ trọng trách và áp lực khi mang áo số 7 của Real Madrid là cực lớn. Dẫu vậy, khả năng cao mùa sau anh sẽ đổi sang một số áo đẹp khác là 11. Bởi chủ nhân hiện tại của nó là Marco Asensio gần như chắc chắn sẽ ra đi vào hè này.

Còn về phần áo số 7, trong tương lai nó có thể được trao cho một siêu sao đẳng cấp thế giới khác là Kylian Mbappe nếu anh gia nhập Real Madrid. Theo AS, Los Blancos vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu thủ quân tuyển Pháp và sẽ muốn đón anh theo dạng tự do vào năm 2024.

Hậu trường: Ngày đầu tiên của Vinicius Junior tại Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo