Quảng cáo

'Tiểu Haaland' công khai thả thính, MU sẵn sàng đón hàng khủng?

Thứ hai, 27/03/2023 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Hiện tượng của giải Serie A, người được mệnh danh là 'tiểu Haaland' mới đây đã công khai thả thính Manchester United và coi việc gia nhập Old Trafford là ước mơ lớn nhất sự nghiệp.

Dưới sự chèo lái tài tình của HLV Erik ten Hag, Manchester United đang trên đà hồi sinh với những màn trình diễn ấn tượng trong suốt thời gian qua. Đội chủ sân Old Trafford giải cơn khát danh hiệu với chức vô địch Carabao Cup, không những vậy, họ còn đứng trước cơ hội nâng cao thành tích khi hiện vẫn còn chinh chiến tại ba đấu trường khác, bao gồm Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League.

Với tên tuổi vốn có cùng những sự lột xác mạnh mẽ, không bất ngờ khi MU trở thành điểm đến mơ ước của nhiều cầu thủ tài năng. Mới đây, tiền đạo sinh năm 2003, người được mệnh danh là “tiểu Haaland” đã công khai thả thính với hy vọng có cơ hội cập bến nửa đỏ thành Manchester.

gettyimages-1249512869-1679901655.jpg
Rasmus Hojlund là hiện tượng tại Serie A thời điểm hiện tại. Ảnh: Getty Images

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn mới đây, Rasmus Hojlund, sao mai thuộc biên chế Atalanta đã khẳng định mối quan tâm đặc biệt đối với Quỷ đỏ: "Nếu được hỏi, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ giấu giếm sự thật rằng mình là một cổ động viên trung thành của Manchester United. Vì vậy, về khía cạnh cá nhân, việc được chuyển đến thi đấu cho đội bóng này là điều tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc tôi sẽ từ chối nếu được các đội bóng khác liên hệ", sao mai 20 tuổi chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, Rasmus Hojlund đang thi đấu trong màu áo Atalanta và nổi lên như một sao trẻ đầy tiềm năng của giải đấu hàng đầu Italia. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, đội bóng Serie A chỉ mất vỏn vẹn 17 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này. Sau tổng cộng 25 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Atalanta, tiền đạo trẻ người Đan Mạch đã bỏ túi 8 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

atalanta-bc-v-empoli-fc-serie-a-scaled-1679901865.jpg
Rasmus Hojlund công khai thả tính MU. Ảnh: Getty Images

Rasmus Hojlund sở hữu lối chơi đơn giản cùng sự nhạy bén trong các tình huống ngon ăn, chính vì vậy, anh được đánh giá là một chân sút đáng gờm. Không những vậy, chiều cao lên đến 1m91 cũng là con số lý tưởng giúp tiền đạo sinh năm 2003 có nhiều điều kiện để thích nghi với môi trường khắc nghiệt tại Ngoại hạng Anh.

Lúc này, Manchester United đang cần tìm kiếm một trung phong đẳng cấp, trong bối cảnh Anthony Martial vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương. Với việc được Hojlund “bật đèn xanh”, rất có thể Quỷ đỏ sẽ để mắt và sớm xúc tiến thương vụ này.

Bàn thắng đầu tiên của Rasmus Hojlund trong màu áo Atalanta. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT