Quảng cáo

Trụ cột báo tin vui, MU tự tin vượt qua giai đoạn khắc nghiệt

Thứ hai, 27/03/2023 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Trong giai đoạn khắc nghiệt nhất của mùa giải, Manchester United sắp sửa đón chào sự trở lại của một trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa.

Kể từ khi gia nhập Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do vào phiên chợ Hè 2022, tiền vệ Christian Eriksen đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ. Trải qua 31 trận đấu trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Đan Mạch mang về 2 bàn thắng, 9 pha kiến tạo và đóng góp tích cực vào lối chơi của MU dưới thời HLV trưởng Erik ten Hag.

Tuy nhiên, sau trận đấu với Reading tại vòng 4 FA Cup diễn ra hôm 29/1, Eriksen dính chấn thương và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1992 vẫn chưa xác định ngày trở lại, dẫu vậy, những người yêu mến Quỷ đỏ có thể thở phào nhẹ nhõm khi cầu thủ này đang có dấu hiệu phục hồi tích cực.

gettyimages-1246454593-1679893491.jpg
Eriksen hồi phục tích cực, sắp sửa trở lại sau chấn thương. Ảnh: Getty Images

Trong một bài chia sẻ mới đây, Christian Eriksen đã mang tin vui đến cho nửa đỏ thành Manchester. Anh tiết lộ: "Mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Trong vài tuần qua, tôi đã có thể tập luyện trong phòng gym, và giờ là lúc đẩy nhanh các bài tập phục hồi ở bên ngoài sân cỏ".

Với những diễn biến tích cực như thời điểm hiện tại, tiền vệ người Đan Mạch được dự đoán là sẽ sớm trở lại thi đấu trong màu áo MU. Trước đó, HLV Erik ten Hag cũng chia sẻ, ông kỳ vọng cậu học trò của mình có thể xỏ giày trở lại sân đấu sau khi kỳ nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia khép lại.

gettyimages-1246532467-1679893528.jpg
Eriksen là nhân tố chủ chốt khó có thể thay thế tại MU. Ảnh: Getty Images

Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang căng sức thi đấu tại cả ba đấu trường, bao gồm Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League. Chính vì vậy, trong giai đoạn khắc nghiệt nhất mùa giải, sự trở lại của Christian Eriksen là vô cùng cần thiết, giúp Quỷ đỏ làm dày thêm đội hình, đồng thời, mang đến sự sáng tạo cũng như đột biến nơi tuyến giữa.

Sau đợt tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, Manchester United sẽ trở lại với cuộc hành quân đến sân vận động St.James' Park của Newcastle United trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Không khí buổi tập của MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT