Quảng cáo

Thương vụ trung vệ xuất sắc nhất châu Á về MU chính thức ngã ngũ

Thứ hai, 27/03/2023 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian được liên hệ và đồn đoán, thương vụ MU chiêu mộ trung vệ xuất sắc nhất châu Á nay đã đi tới hồi kết khi được chính chủ lên tiếng xác nhận.

Gần đây, báo chí Anh loan tin MU sắp chứng kiến một làn sóng ra đi ở vị trí trung vệ khi mà cặp đôi Maguire và Lindelof đang toan tính rời CLB để được thi đấu thường xuyên hơn.

Tất nhiên trong bối cảnh đó, đội tuyển trạch của Quỷ đỏ lập tức phải lên phương án đề phòng cho trường hợp xấu nhất. Theo đó, người mà họ nhắm tới để gia cố hàng thủ đó là trung vệ đang lên của Napoli, Kim Min Jae.

mu-min-jae-1679885901.jpg
 

Ngôi sao sinh 26 tuổi không chỉ được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất châu Á mà còn là tại Serie A - một trong năm giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Kim Min Jae sở hữu thể hình lực lưỡng với chiều cao 1m90 nặng 84kg nhưng lại không hề chậm chạp. Lối chơi đầy sức mạnh, không ngại va chạm trong những pha không chiến của anh cũng rất hợp với giải Ngoại hạng Anh.

Trong bối cảnh được liên hệ chuyển nhượng với Man Utd nhờ màn trình diễn xuất thần tại Napoli mùa này, Kim Min Jae mới đây đã lên tiếng xác nhận tương lai của bản thân.

Theo đó, tuyển thủ Hàn Quốc khẳng định mọi tin đồn đều không đúng sự thật và anh chỉ đang tập trung cống hiến cho đội bóng Serie A: "Những tin đồn đó hoàn toàn không đúng sự thật. Thật khó chịu. Tôi mong các bạn đừng lan truyền những câu chuyện đó.

Tôi không thể bận tâm đến những tin đồn chuyển nhượng vì chúng không đúng sự thật. Bây giờ tôi đang tập trung vào thi dấu, thay vì những điều vô nghĩa như vậy. Có rất nhiều trận đấu quan trọng phải diễn ra và hiện tại tôi chỉ muốn tập trung cho Napoli." Kim Min Jae chia sẻ.

min-jae-1679886009.jpg
Kim Min Jae từng khiến một siêu sao Ngoại hạng Anh là Salah phải 'khó thở' khi đối đầu tại Champions League

Được biết, Man Utd dự tính chi ra 48 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Kim Min Jae tại Napoli hòng mang anh về Old Trafford vào hè này. Tuy nhiên, họ cần thuyết phục được tuyển thủ Hàn Quốc đổi ý trước khi nghĩ tới một thỏa thuận được ký kết.

Kim Min Jae gia nhập Napoli từ Fenerbahce từ đầu mùa này và ngay lập tức tỏa sáng để khỏa lấp khoảng trống mà Koulibaly để lại. Tính tại Serie A, tuyển thủ Hàn Quốc đã ra sân 26/27 trận, góp công lớn giúp của đội bóng thành Naples giữ vững ngôi đầu cùng thành tích phòng ngự tốt nhất giải (chỉ lọt lưới 16 bàn).

Video bàn thắng MU vs Barca (nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT