Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/3: Chốt mua máy săn bàn, ngã ngũ vụ bán lại Quỷ đỏ?

Thứ hai, 27/03/2023 07:16 AM (GMT+7)
A A+

MU bổ sung hàng công bằng cỗ máy săn bàn hay ngã ngũ vụ nhà Glazer bán Quỷ đỏ... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 27/3.

Tin chuyển nhượng Man United mới nhất hôm nay 27/3

Nhà Glazer thực chất không muốn bán MU?

Nhiều nguồn tin cho rằng, gia đình nhà Glazer chỉ thăm dò xem họ có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ việc bán lại câu lạc bộ vào một thời điểm nào đó trong tương lai, chứ chưa hề có ý định bán luôn đội bóng vào thời điểm này. Trong khi đó, Sheikh Jassim đã đưa ra lời đề nghị khổng lồ trị giá 5 tỷ bảng Anh. Tuy nhiên, con số đó được cho là sẽ sớm bị từ chối.

manchester-united-directors-joel-and-avram-glazer-1200x629-1679875061.jpg
Nhà Glazer được cho là sẽ không bán lại MU. Ảnh: GETTY

Bất ngờ chốt mua Mitrovic

Tờ Daily Star khẳng định tiền đạo Aleksandar Mitrovic đang được Man United nhắm đến cho một vụ chuyển nhượng lớn vào mùa hè này.

Erik ten Hag đã bị ấn tượng bởi chuỗi 11 bàn thắng ấn tượng của Mitrovic – chưa kể đến kỷ lục 43 bàn thắng ở mùa giải trước tại Championship.

a80aadbc0785319864ed8cd3d5afc33a-1679875350.jpg
MU chốt chiêu mộ Mitrovic. Ảnh: GETTY

Tương lai bất định của Telles

Hậu vệ này hiện đang được cho mượn tại Sevilla. Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano, không có khả năng cầu thủ người Brazil sẽ ra đi vĩnh viễn.

Romano viwwst: "Alex Telles dự kiến ​​​​sẽ trở lại Man United vào cuối mùa giải, không có điều khoản tùy chọn mua trong hợp đồng cho mượn với Sevilla. Manchester United sẽ đưa ra quyết định về tương lai của Telles vào tháng 6/tháng 7."

Sabitzer muốn ở lại

Nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ quyết định của MU đối với Marcel Sabitzer sẽ được đưa ra vào tháng 5 và tháng 6. Chuyên gia chuyển nhượng người Ý đăng dòng tweet: "Marcel Sabitzer, rất hài lòng với trải nghiệm của Man United - cầu thủ sẽ rất vui khi ở lại với ten Hag. Thỏa thuận cho mượn không bao gồm tùy chọn mua, nó sẽ tùy thuộc vào Bayern... và Tuchel bây giờ."

Elanga có thể rời đi

Anthony Elanga úp mở về tương lai và ám chỉ có thể rời Man Utd. Cầu thủ chạy cánh này đã phát biểu khi hội quân cùng đội tuyển quốc gia Thụy Điển, anh nói: "Tôi yêu câu lạc bộ, nhưng điều quan trọng đối với tôi là được thi đấu. Chúng tôi có rất nhiều cuộc trò chuyện, không chỉ về thời gian thi đấu mà còn về những gì đang diễn ra xung quanh. Đó là điều tốt về câu lạc bộ, chúng tôi nói chuyện rất nhiều và họ giúp đỡ tôi rất nhiều."

Claudio Ranieri: Mitrovic là một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo