Quảng cáo

HLV Tuchel lần đầu lên tiếng về thương vụ chớp nhoáng với Bayern Munich

Thứ bảy, 25/03/2023 21:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do chuyển đến dẫn dắt Bayern Munich, đồng thời tỏ rõ tham vọng cùng đội bóng này chinh phạt hết các danh hiệu cao quý.

Mặc dù Bayern Munich vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Bundesliga cũng như Champions League, tuy nhiên, mới đây đội bóng nước Đức đã gây sốc khi bất ngờ thông báo sa thải HLV Julian Nagelsmann, đồng thời bổ nhiệm Thomas Tuchel vào vị trí thuyền trưởng.

Chia sẻ về lần trở lại quê hương với vai trò mới, HLV Thomas Tuchel cho biết: "Ngay sau khi Bayern Munich đưa ra lời đề nghị, tôi đã nhanh chóng chấp nhận. Đội bóng này sở hữu DNA chiến thắng, vì vậy đây là vinh dự của tôi. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng và thật bất ngờ. Trước đó, tôi chưa từng nghĩ sẽ ngồi vào ghế nóng tại đội bóng này vì luôn định hướng tiếp tục sự nghiệp tại nước ngoài".

gettyimages-1476206091-1679758541.jpg
HLV Tuchel chia sẻ về lý do chuyển đến Bayern Munich. Ảnh: Getty Images

Vị chiến lược gia người Đức cũng đưa ra nhận định về sức mạnh của nhà đương kim vô địch Bundesliga: "Xét cả về chất lượng và chiều sâu đội hình, Bayern Munich hoàn toàn có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tại những giải đấu nước ngoài, họ đánh giá rất cao Bayern Munich, vì vậy, không ai muốn đối đầu với câu lạc bộ này cả. Đây là một đội bóng tầm cỡ và giàu sức mạnh, do đó chúng tôi có thể cạnh tranh mọi danh hiệu", HLV Tuchel tự tin khẳng định.

Ở thời điểm hiện tại, Hùm xám xứ Bavaria đang xếp vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Bundesliga với 52 điểm sau 25 trận đã đấu, kém đội dẫn đầu Borussia Dortmund vỏn vẹn 1 điểm. Trong khi đó, tại đấu trường Champions League, đội chủ sân Allianz Arena cũng xuất sắc hạ gục Paris Saint-Germain để giành quyền vào chơi ở tứ kết.

Đối thủ tiếp theo của đội bóng này tại sân chơi châu Âu sẽ là Manchester City. Đây được nhận định là một trận đấu vô cùng khó khăn, vì vậy, HLV Thomas Tuchel cần nhanh chóng làm quen với môi trường mới để giúp đội bóng gặt hái được kết quả tích cực.

gettyimages-1248620159-1679758438.jpg
Bayern Munich sẽ đối đầu Man City tại tứ kết Champions League. Ảnh: Getty Images

Báo chí quốc tế cũng tiết lộ, nhà cầm quân người Đức đang lên kế hoạch chèo kéo những người cộng sự tại Chelsea đến với Bayern Munich để giúp sức cùng ông gặt hái những tham vọng tại Allianz Arena.t

Thomas Tuchel và những lần đối đầu với Bayern Munich. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT