Quảng cáo

Ngồi ghế nóng Bayern Munich, HLV Tuchel làm phật lòng khiến Chelsea vô cùng tức giận

Thứ hai, 27/03/2023 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi ngồi vào ghế nóng của Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel công khai lên kế hoạch "hút máu" Chelsea. Điều này khiến The Blues cảm thấy vô cùng thất vọng.

Sau quãng thời gian thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải, HLV Thomas Tuchel đã tìm được bến đỗ mới vô cùng chất lượng. Ngồi vào chiếc ghế nóng của Bayern Munich, nhà cầm quân người Đức được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này đòi lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga để bảo vệ chức vô địch, đồng thời tiến sâu tại Champions League.

Để thực hiện được những tham vọng của mình, HLV Tuchel được cho là đang lên kế hoạch lôi kéo những người cộng sự tại Chelsea, đặc biệt là trợ lý Anthony Barry đến với Allianz Arena. Nhà cầm quân sinh năm 1973 đánh giá rất cao năng lực của vị trợ lý này, vì vậy, ông muốn làm mọi cách để có được sự giúp sức của Barry.

gettyimages-1238959834-1679890271.jpg
HLV Tuchel muốn chèo kéo trợ lý Barry đến Bayern Munich. Ảnh: Getty Images

Hiện tại, phía Bayern Munich vẫn chưa đưa ra mức phí bồi thường nhưng cựu cầu thủ Wrexham tỏ ra rất cởi mở về cơ hội chuyển đến làm việc tại Bundesliga. Những thông tin này đã khiến đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy vô cùng thất vọng và phẫn nộ.

Anthony Barry gia nhập Chelsea từ năm 2020, dưới thời của HLV Frank Lampard. Ông được coi là một phần quan trọng trong đội ngũ huấn luyện của đội chủ sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, ông cũng từng có kinh nghiệm làm việc với đội tuyển quốc gia Ireland và đội tuyển Bỉ. Thời điểm hiện tại, vị trợ lý này cũng đang giúp sức cho HLV Roberto Martinez ở đội tuyển Bồ Đào Nha.

Với kinh nghiệm và năng lực của mình, đội bóng phía Tây London chắc chắc không muốn để mất vị trợ lý tài ba, nhất là trong bối cảnh câu lạc bộ đang đối mặt với nhiều khó khăn như thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, sức hút từ phía Bayern Munich có thể khiến Anthony Barry dứt khoát nói lời chia tay với Chelsea.

gettyimages-1476169504-1679890400.jpg
HLV Thomas Tuchel khiến Chelsea cảm thấy thất vọng. Ảnh: Getty Images

Lúc này, Hùm xám xứ Bavaria đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba khi đã tiến vào tới tứ kết Champions League, đồng thời bám sát Borussia Dortmund trên bảng xếp hạng Bundesliga với chỉ 1 điểm ít hơn. Trong khi đó, ở sân chơi Cúp quốc gia, đội chủ sân Allianz Arena cũng vào tới tứ kết và chỉ phải đối mặt với Freiburg vào ngày 5/4 sắp tới.tu

HLV Thomas Tuchel và những lần đối đầu với Bayern Munich. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT