Quảng cáo

'Ông vua chuyển nhượng' tiết lộ: Ngã ngũ tương lai Kante tại Chelsea

Thứ hai, 27/03/2023 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea sắp được ấn định tương lai.

Tiền vệ N'Golo Kante đã gặp khó khăn trong thời gian vừa qua do bị ảnh hưởng bởi chấn thương cơ. Cầu thủ này buộc phải bỏ lỡ World Cup ở Qatar với đội tuyển Pháp vào tháng 11 năm ngoái. Anh cũng trở lại sân cỏ chỉ vài ngày trước, trong trận giao hữu của Chelsea với Charlton. Bất chấp những trục trặc về thể chất khiến anh phải xa sân cỏ trong suốt phần đầu của mùa giải, nhà vô địch thế giới 2018 dường như vẫn nhận được sự tin tưởng của giới thượng tầng tại Stamford Bridge.

Theo thông tin mới nhất từ Fabrizio Romano, cả Kante và Chelsea đều muốn tiếp tục với nhau và các cuộc thảo luận đang tiến triển tốt đẹp để ký kết hợp đồng mới. Theo đó, các cuộc thương thảo tập trung vào những chi tiết cuối cùng và sẽ nhanh chóng dẫn đến một hợp đồng mới có thời hạn 2 năm, cộng với điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Ở tuổi 31, "Kankute" dường như sẽ trải qua những năm tháng đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp tại đội bóng vùng London.

chelsea-midfielder-ngolo-kante1-1679877955.jpg
Kante tiếp tục gắn bó với Chelsea. Ảnh: GETTY

Siêu sao người Pháp luôn là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Chelsea mỗi khi anh làn lặn. Anh đã chơi 262 trận cho The Blues và ghi được 13 bàn thắng. Mùa này, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ ngậm ngùi xếp thứ 10 tại Premier League, bất chấp những khoản đầu tư khủng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Câu lạc bộ có thể tin tưởng vào một Kanté 100% khỏe mạnh cho chặng nước rút cuối cùng, cũng như cho trận tứ kết Champions League được dự báo sẽ rất khó khăn trước Real Madrid.

Sự nghiệp đầy ắp danh hiệu của N'Golo Kante (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT