Quảng cáo

Thông tin mới nhất về Phil Foden, Man City lo sốt vó

Thứ hai, 27/03/2023 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ vắng mặt ở trận gặp Ukraine mà theo thông tin mới nhất, Phil Foden còn khiến Man City lo sốt vó.

Ở chiến thắng mà tuyển Anh có được trước Ukraine vào đêm ngày 26/3, Phil Foden đã vắng mặt. Theo xác nhận từ phía Manchester City, cầu thủ này bị viêm ruột thừa cấp tính và phải tiến hành phẫu thuật khẩn cấp.

Hiện tại, ca phẫu thuật đã diễn ra thành công song theo thông tin mới nhất, ngôi sao 22 tuổi vừa khiến Man City lo sốt vó với thể trạng của mình.

Cụ thể, Foden sẽ cần từ 4-6 tuần mới có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Điều ấy đồng nghĩa, anh nhiều khả năng vắng mặt tối đa 10 trận đấu của đội bóng thành Manchester, trong đó có không ít các màn so tài quan trọng gặp Liverpool (1/4), Arsenal (27/4) ở Ngoại hạng Anh hay hai trận đại chiến với Bayern Munich tại khuôn khổ tứ kết Champions League.

Đây thực sự là thông tin không vui với Man City bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn rất quan trọng với nhiều trận đấu có ý nghĩa quyết định tới thành bại ở các giải đấu của đội chủ sân Etihad.

Với lịch thi đấu khá dày đặc khi phải chơi tới 10 trận chỉ trong vòng hơn 1 tháng, Pep Guardiola rất cần các nhân sự quan trọng để xoay tua đội hình nhằm đảm bảo thành tích tốt cho câu lạc bộ.

foden-man-city-1679882357.jpeg
Foden mang tới thông tin sốc khiến Man City lo sốt vó (Nguồn: Internet)

Foden là một trong những cái tên như thế. Kể từ đầu mùa giải, ngôi sao người Anh đã có được 13 pha lập công cùng 6 pha kiến tạo sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường. Số bàn thắng mà cầu thủ này sở hữu chỉ thua duy nhất một mình Erling Haaland - người đã sở hữu đến 42 bàn ở mọi giải đấu.

Chừng ấy đủ để cho thấy vai trò cũng như tầm ảnh hưởng mà tiền vệ tuổi 22 tạo ra trong màu áo Man City. Lối chơi kỹ thuật, tự tin cùng khả năng tạo đột biến cao là những điều giúp Foden luôn đảm bảo một vị trí quan trọng ở chiến thuật Pep Guardiola xây dựng.

Trước mắt, The Citizens sẽ có trận đại chiến trên sân nhà trước Liverpool. Họ bắt buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Arsenal trên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. Nửa xanh thành Manchester đang kém đối phương 8 điểm song thi đấu ít hơn một trận.

Foden phát biểu ở Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo