Quảng cáo

Phá vỡ điều khoản hợp đồng, MU vượt mặt Arsenal để sở hữu tiền vệ sáng giá của La Liga?

Thứ hai, 27/03/2023 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ AS (Tây Ban Nha), MU vừa quyết định phá vỡ điều khoản hợp đồng để vượt mặt Arsenal nhằm đưa tiền vệ sáng giá ở La Liga về với câu lạc bộ trong mùa hè năm nay.

Dù cho mùa giải 2022/23 chưa kết thúc song ban lãnh đạo MU đã có những kế hoạch để tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Mới nhất, nguồn tin từ tờ AS cho biết Quỷ đỏ đã sẵn sàng phá vỡ điều khoản hợp đồng nhằm đưa một tiền vệ sáng giá ở La Liga về với câu lạc bộ.

Cái tên đang được nhắc đến là Gabri Veiga. Dù chỉ mới 20 tuổi song ngôi sao người Tây Ban Nha đã là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Celta Vigo. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ này có 9 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Veiga cũng thi đấu ấn tượng khi được đẩy lên chơi như một tiền vệ công. Chính vì lý do đó, anh thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều câu lạc bộ, nổi bật trong đó chính là Arsenal cùng MU.

Hiện tại, hợp đồng giữa ngôi sao 20 tuổi với Celta Vigo còn thời hạn tới năm 2026 song mức phí để vỡ hợp đồng giữa đôi bên chỉ là 30 triệu euro. Chính vì lý do đó nên ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng duyệt chi khoản tiền ấy nhằm vượt mặt Pháo thủ và nhanh chóng đưa Veiga về với sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

mu-arsenal-la-liga-1679886414.jpeg
MU duyệt chi 30 triệu euro để vượt Arsenal sở hữu Gabri Veiga (Nguồn: Internet)

Ở thời điểm Fred cùng McTominay thi đấu thiếu ổn định còn Christian Eriksen đã bước qua tuổi 30 và khá mẫn cảm chấn thương, việc bổ sung thêm một tiền vệ nơi tuyến giữa là điều rất quan trọng. Với sức trẻ cùng khao khát chiến đấu, Veiga như sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho Erik Ten Hag.

Ngoài ra, tiềm năng phát triển của ngôi sao đội U21 Tây Ban Nha là rất lớn. Đây được xem như phương án cho tương lai tại MU.

Với việc Celta Vigo chỉ đang có vị trí thứ 10 ở La Liga và gần như khó có thể cạnh tranh tấm vé tham dự cúp châu Âu vào mùa bóng tới, khả năng Veiga ra đi tìm kiếm bến đỗ mới là điều rất dễ xảy ra.

Khi đó, Old Trafford được xem như nơi sẽ giúp cầu thủ xứ đấu bò được nâng tầm về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm chinh chiến. Ở mùa bóng đang diễn ra, các sao trẻ tại MU như Alejandro Garnacho, Facundo Pellistri hay Tyrell Malacia đều đã được Erik Ten Hag trao cơ hội và thi đấu khá ấn tượng.

Erik Ten Hag phát biểu ở Man Utd (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT