Quảng cáo

Liverpool có thể dùng ‘bài cũ’ để gieo sầu cho MU trên TTCN

Thứ hai, 27/03/2023 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Sofyan Amrabat hiện đang nhận được sự quan tâm của MU. Tuy nhiên, hai bên chưa tìm được tiếng nói chung. Liverpool hoàn toàn có thể nhảy vào cuộc để tranh giành ngôi sao người Morocco.

Tình hình nhân sự của Liverpool hứa hẹn sẽ có nhiều biến động trong mùa hè tới. Ban lãnh đạo của Lữ đoàn đỏ và HLV Jurgen Klopp được cho là đã sẵn sàng cho một cuộc thanh lọc đội hình với quy mô lớn. Hàng tiền vệ chính là nơi cần được cải tổ nhiều nhất. Ở mùa giải năm nay, chính việc tuyến tiền vệ không còn duy trì được sự cơ động đã khiến cho The Kop gặp khó khăn. Cái tên được tin tưởng nhiều nhất là Fabinho cũng không có được phong độ ổn định.

Jude Bellingham được xem là mục tiêu quan trọng nhất của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Tuy nhiên, cái giá họ sẽ phải trả cho Dortmund để có được chữ ký của ngôi sao này được cho là không dưới 100 triệu euro. Đội chủ sân Anfield vẫn cần thêm những sự bổ sung nữa và một trong số này là Amrabat.

Tiền vệ đang khoác áo Fiorentina đã trải qua kỳ World Cup 2022 rất thành công. Anh chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp cho Morocco vào đến tận bán kết. Hiện tại, cầu thủ này chỉ còn hơn một năm hợp đồng với đội bóng Ý. MU cũng nằm trong danh sách những đội bóng quan tâm đến Amrabat.

Liverpool có thể dùng ‘bài cũ’ để gieo sầu cho MU trên TTCN 262104
Liverpool vẫn còn nguyên cơ hội chiêu mộ Amrabat (Nguồn: Internet)

Thông tin trên được chính anh trai của tiền vệ 26 tuổi – Nordin Amrabat xác nhận. Anh nói: “Tôi có thể kể trên 3 CLB đã gửi lời đề nghị cụ thể cho Sofyan. MU muốn có một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt nhưng Fiorentina đã từ chối”.

Liverpool hiện tại vẫn còn nguyên cơ hội chiêu mộ Amrabat. Họ hoàn toàn có thể dùng “bài cũ” để tiếp tục khiến MU nếm trái đắng. Trong quá khứ, đội chủ sân Old Trafford cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến Darwin Nunez. Tuy nhiên, đề nghị từ phía họ đã bị đội bóng chủ quản của ngôi sao người Uruguay khi đó là Benfica từ chối. Liverpool nhảy vào sau nhưng trả một cái giá hậu hĩnh hơn và cuối cùng có được sự phục vụ của ngôi sao này.

Nhìn vào tình hình hiện tại, Amrabat có thể xem là bản hợp đồng rất phù hợp với The Kop. Tiền vệ người Morocco đang bước vào giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Thêm vào đó, mức giá cũng như mức lương của cầu thủ này không phải là vấn đề lớn. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Amrabat hiện có giá khoảng 25 triệu euro.

Hồ sơ Amrabat ở đội tuyển Morocco (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo