Quảng cáo

MU và Liverpool đấu đá nảy lửa, quyết móc hầu bao giành 'máy quét' Ligue 1

Thứ năm, 23/03/2023 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Nổi lên trong màu áo Nice, Khephren Thuram hiện đang thu hút được sự quan tâm sát sao của hai ông lớn Manchester United và Liverpool.

Theo nguồn tin từ tờ 90min, Liverpool và Manchester United đang cùng để mắt tới cầu thủ trẻ Khephren Thuram đầy tiềm năng của bóng đá Pháp. Ngôi sao sinh năm 2001 gây được ấn tượng với những màn trình diễn chói sáng ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong màu áo Nice.

Thời điểm hiện tại, HLV Jurgen Klopp đang đứng trước nhu cầu trẻ hóa khu vực trung tuyến khi Fabinho đã bước sang độ tuổi xế chiều và không còn duy trì được phong độ cao nhất. Trong khi đó, những Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain cũng không còn nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ vùng Merseyside. Điều này tạo ra bài toán đau đầu, khiến vị chiến lược gia người Đức phải gấp rút tìm lời giải.

khephren-thuram-ogc-nice-1679568437.jpg
Khephren Thuram là tiền vệ trụ đầy tiềm năng. Ảnh: Internet

Trong khi đó, vị trí tiền vệ đánh chặn vốn là vấn đề gây nhức nhối của MU trong suốt nhiều năm qua. Cả Fred và Scott Mc-Tominay đều chưa cho thấy những sự tiến bộ, và luôn khiến người hâm mộ cảm thấy bất an mỗi lần góp mặt trên sân. Trong hoàn cảnh này, HLV Ten Hag đã nhắm đến Khephren Thuram như một phương án hoàn hảo để đá cặp với Casemiro ở khu vực trung tuyến.

Khephren Thuram trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của AS Monaco trước khi gia nhập Nice vào năm 2019 và ghi được dấu ấn đậm nét tại đây. Lối chơi đa dạng, sức mạnh thể chất và nền tảng kỹ thuật tốt giúp cầu thủ trẻ sinh năm 2001 trở thành tiền vệ trụ tiềm năng bậc nhất bóng đá Pháp.

56-scaled-1679568567.jpg
MU và Liverpool đấu đá vì Khephren Thuram. Ảnh: Internet

Hiện tại, hợp đồng giữa anh và đội bóng nước Pháp còn thời hạn đến mùa Hè 2025, chính vì vậy, để đổi lấy sự phục vụ của anh, cả Liverpool và Man United dự kiến sẽ phải chi ra một số tiền không nhỏ. Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị của Thuram lúc này rơi vào khoảng 25 triệu Euro.

Mohamed Salah: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Liverpool tại Ngoại hạng Anh. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo